Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus nhắn nhủ: "Aguero đã già, bây giờ là thời của tôi"

Thứ Ba 24/12/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn đang thường xuyên ngồi dự bị trong màu áo Man City, nhưng tiền đạo Gabriel Jesus mới đây hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của bản thân.

Jesus tin thời của mình đã đến

Ở tuổi 22 và đã có vài mùa giải khoác áo Man City, Gabriel Jesus là một trong những chân sút trẻ đáng chú ý của châu Âu. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Sergio Aguero, cầu thủ người Brazil phải chờ đợi cơ hội của mình trên băng ghế dự bị.
Chia sẻ về điều này, Jesus tràn đầy tự tin: “Khi gia nhập Man City, tôi được thi đấu rất nhiều. Nhưng sau đó, suất chính là của Sergio. Anh ấy là một huyền thoại, một chân sút hàng đầu CLB. Tôi ngưỡng mộ Sergio với vai trò cầu thủ, cũng như một người đàn ông.

Gabriel Jesus âm mưu tiếm ngôi Aguero hình ảnh

Gabriel Jesus muốn chiếm suất đá chính của Aguero


Tôi biết rằng Sergio có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Tôi luôn muốn anh ấy ghi bàn, vì vậy tôi phải chờ cơ hội của mình. Man City có rất nhiều cầu thủ hàng đầu, vì vậy tôi phải tận dụng mọi khoảnh khắc có mặt trên sân.
Nhưng rõ ràng Sergio không còn trẻ nữa, và tôi nghĩ thời gian của tôi đã đến. Đây là thời của tôi.

Tôi chỉ muốn chơi bóng và cải thiện khả năng của mình. Nếu không phải bóng đá, thú thực tôi không nghĩ mình sẽ làm gì khác. Tôi cũng không nghĩ mình là số 1 thế giới, chỉ đơn giản tôi muốn thi đấu và ghi bàn, điều còn lại sẽ đến.

Mùa giải trước rất khó khăn, nhưng mùa này còn khó hơn nhiều. Chúng tôi cần nỗ lực giành chiến thắng, nhưng mọi chuyện không phụ thuộc vào chúng tôi. Dù sao, việc bảo vệ chức vô địch vẫn có thể xảy ra và chúng tôi cần làm tốt công việc của mình.”

Pep Guardiola ngán ngẩm khi nói về cuộc đua vô địch với Liverpool
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đang cố gắng giữ tấm vé dự Champions League mùa tới thay vì bám đuổi Liverpool ở ngôi đầu bảng xếp hạng.
Tiếp quản Arsenal, Arteta lập tức quay lại rút ruột Man City
Tân HLV người Tây Ban Nha có thể gây bất ngờ với bản hợp đồng đầu tiên đánh dấu triều đại của mình ở Emirates. Đó chính là tiền vệ kỳ cựu Fernandinho ở đội...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X