Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Szoboszlai của Liverpool được ví như "Beckham thời hiện đại"

Thứ Sáu 25/08/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Marsch khẳng định Liverpool đã chiêu mộ được “Beckham thời hiện đại” là tiền vệ Dominik Szoboszlai.

Liverpool đã chi ra 60 triệu Bảng để chiêu mộ tiền vệ Szoboszlai từ RB Leipzig. Cầu thủ người Hungary vốn đã là người hùng ở quê nhà dù mới bước sang tuổi 22. Và HLV Jesse Marsch đã lên tiếng đưa ra những so sánh Szoboszlai với huyền thoại của Man United và bóng đá Anh là David Beckham.


 
Dominik Szoboszlai
Jesse Marsch: "Szoboszlai là Beckham thời hiện đại"

“Cậu ấy là Beckham thời hiện đại. Khi bóng ở chân phải, cậu ấy có thể đưa nó tới bất cứ đâu mà cậu ấy muốn. Độ chính xác và tốc độ mà cậu ấy có thể đặt vào quả bóng thật ngớ ngẩn.

Tôi nói ‘hiện đại’ bởi vì cậu ấy cơ động hơn và bùng nổ hơn. Tôi từng ở Budapest trong kỳ nghỉ với gia đình gần đây và gương mặt của Szobo ở khắp mọi nơi. Cậu ấy cũng thích thú với trách nhiệm đó. Cậu ấy là niềm tự hào và hy vọng của quốc gia, được xem là ‘Puskas mới’”.

Marsch cũng cho rằng Szoboszlai có tài năng không thua kém gì tiền đạo siêu sao của Man City là Erling Haaland.

“Khi tôi dẫn dắt Salzburg, chúng tôi đã bán 9 trong 11 cầu thủ đá chính. Rõ ràng chúng tôi cần giúp đỡ của Szobo và Haaland khẳng định mình. Haaland bùng nổ và Szobo cũng nỗ lực làm việc như thế. Haaland có sự quyết tâm rất lớn và Szobo đón nhận được những thói quen tốt này.

Liverpool đã có một vụ trộm với 60 triệu Bảng, giống như Man City có với Haaland. Họ là những cầu thủ khác nhau. Haaland có khả năng thay đổi trận đấu vì cậu ấy có thể ghi bàn tùy ý. Tốc độ và sức mạnh của Haaland khác biệt so với bất kỳ ai xung quanh. Szobo thì có sự tinh tế và tố chất kỹ thuật cũng như thể lực giúp cậu ấy trở nên độc nhất vô nhị. Không nhiều người có phom người như Szobo mà có thể chạy và thông minh như thế. Đây là 2 cầu thủ đang trên con đường trở thành người xuất sắc nhất ở vị trí của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X