Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard viết tâm thư chia tay MU

Thứ Năm 02/06/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Anh cũng đã gửi lời chia tay đội bóng.

Jesse Lingard viết tâm thư chia tay MU


Mùa giải năm nay, Jesse Lingard không được trao cơ hội ra sân ở MU. Hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào Hè 2022. MU đã chính thức ra thông báo chia tay Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Anh gia nhập học viện của MU khi mới 7 tuổi và là thành viên của đội vô địch FA Youth Cup 2011.
Jesse Lingard rời MU ở Hè 2022

Jesse Lingard rời MU ở Hè 2022


Lingard có trận ra mắt MU trong trận gặp Swansea vào tháng 8 năm 2014, kể từ đó đến nay anh đã có 232 trận cho đội chủ sân Old Trafford và ghi 35 bàn. Khi MU đưa ra thông báo, Lingard cũng đã ngay lập tức gửi tâm thư chia tay CLB. Anh chia sẻ:

"MU là gia đình của tôi, bởi vậy thật buồn khi phải rời nơi này. Sau 22 năm, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đặc biệt mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi. MU sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Chắc chắn là như vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người thầy, những người bạn và đông đảo những NHM”.

“Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi được khoác lên mình màu áo của MU. Một lần nữa, tôi muốn gửi một lời cảm ơn đầy trân trọng và rất nhiều tình yêu, Jlingz."

Dưới thời Louis van Gaal, Lingard trở thành nhân vật quen thuộc của đội Một và ghi bàn ở trận chung kết FA Cup 2016 tại Wembley. Lingard cũng đã ghi bàn trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2017. Tuy nhiên, dưới thời Solskjaer và Ralf Rangnick anh gần như không có cơ hội ra sân.

Bây giờ Lingard sẽ đàm phán để tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng anh sẽ tới West Ham, nơi cầu thủ này từng tỏa sáng theo dạng cho mượn.
NÓNG: Jesse Lingard chia tay MUNÓNG: Jesse Lingard chia tay MU
Không lâu sau khi nói lời chia tay Paul Pogba, trang chủ MU tiếp tục ra thông báo về sự ra đi của tiền vệ công Jesse Lingard.
Mối quan hệ Jesse Lingard - Man Utd: Vì đâu nên nỗi?Mối quan hệ Jesse Lingard - Man Utd: Vì đâu nên nỗi?
Cuộc hành trình 20 năm của Jesse Lingard với Manchester United sẽ kết thúc trong vài tuần tới, và sẽ không có bất kỳ lời tạm biệt nào trên sân đấu diễn ra nơi...
Rio Ferdinand tiếp tục chỉ trích anh trai LingardRio Ferdinand tiếp tục chỉ trích anh trai Lingard
Cựu hậu vệ MU tiếp tục lên tiếng xung quanh vấn đề hợp đồng của Lingard với MU cũng như cách người thân tiền vệ này nhận xét về đội bóng.
MU được khuyên chiêu mộ bom tấn của NewcastleMU được khuyên chiêu mộ bom tấn của Newcastle
Cựu cầu thủ Kleberson cho rằng Man United nên chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes trong bối cảnh Lingard và Pogba chuẩn bị rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Gary Neville: Lingard không xứng đáng được tri ân khi rời MUGary Neville: Lingard không xứng đáng được tri ân khi rời MU
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Jesse Lingard khi cầu thủ này kỳ vọng nhận được một lời tạm biệt rầm rộ từ Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X