Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard: "Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn nữa cho Man Utd"

Thứ Hai 18/12/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard khẳng định muốn tiếp tục ghi bàn để giúp Manchester United giành chiến thắng. 

 
"Hiển nhiên khi chơi cao hơn, bạn sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn" - Jesse Lingard cho biết: "Thế nên khi chơi cùng Romelu Lukaku, chúng tôi hiểu rằng cả hai phải chia sẻ cơ hội ghi bàn cùng nhau. Khi đá cho đội dự bị, tôi đá dạt cánh nhiều hơn để phát triển bản thân nhưng cuối cùng lại di chuyển vào trung lộ".
 
Jesse Lingard khao khat ghi ban cho Man Utd.
Jesse Lingard khao khát ghi bàn cho Man Utd.

"Tôi nghĩ việc chơi ở trung lộ giúp bạn nhận bóng nhiều hơn, bạn có thể làm nhiều điều hơn và hiển nhiên sẽ chơi gần hơn với trung phong, cung cấp cơ hội cho anh ấy. Tôi khao khát ghi thêm nhiều bàn hơn nữa, đó là cách để giúp cho đội bóng, ghi bàn hoặc kiến tạo. Dù sao đi nữa, giành chiến thắng trong một trận đấu vẫn là điều quan trọng nhất".
 
Jesse Lingard đã lập công giúp Man Utd đánh bại West Brom với tỉ số 2-1 cuối tuần trước. Mùa này, phong độ của Lingard được đánh giá cao với 7 bàn cùng 3 đường kiến tạo sau 22 trận ra sân cho Man Utd. Đây cũng là mùa giải cầu thủ 25 tuổi ghi nhiều bàn nhất trong sự nghiệp.
 
Chiến thắng trước West Brom giúp Man Utd duy trì cách biệt 11 điểm với đội dẫn đầu Man City. Dù cách biệt điểm số là rất lớn nhưng Lingard tin rằng Man Utd vẫn có thể bắt kịp đối thủ: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải chiến thắng trong từng trận đấu. Đến cuối mùa giải, chúng tôi mới có thể biết được mình ở đâu".

Dư âm West Brom 1-2 MU: Giờ còn ai mỉa mai Lingard nữa không?
Tiền vệ Jesse Lingard đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của M.U trước West Brom tại vòng 18 Premier League.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X