Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiết lộ tương lai ở MU

Thứ Năm 12/12/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về hợp đồng mới với MU, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định mọi người sẽ biết được quyết định của anh trong tương lai gần.

Lingard chia sẻ về hợp đồng mới với MU


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Jesse Lingard chơi không quá ấn tượng trong màu áo MU. Thậm chí không ít người chỉ trích Quỷ đỏ vì đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho tiền vệ này. Mặc dù tiền vệ người Anh chơi không quá ấn tượng, nhưng Man đỏ vẫn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
 
Jesse Lingard nói về hợp đồng mới với MU hình ảnh

Lingard nói về hợp đồng mới với MU


Tờ Daily Mail cho biết Jesse Lingard sẽ nắm giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch tái thiết MU của HLV Ole Solskjaer. Theo đó, tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford và được tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Lingard với MU còn thời hạn đến Hè 2021, Quỷ đỏ dự định ký thêm 3 năm hợp đồng với tiền vệ này. Trong một phát biểu mới nhất, Jesse Lingard nói về hợp đồng mới với MU, cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định mọi người sẽ biết được quyết định của anh trong tương lai gần.

“Hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu, mọi người sẽ biết quyết định của tôi trong tương lai gần. MU đang chơi tốt, 2 chiến thắng trước Tottenham và Man City giúp niềm tin nơi NHM trở lại. Chúng tôi cần phải giành thêm những chiến thắng để có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Về bản thân tôi, tôi đang tập luyện tốt, làm những điều đúng đắn và huấn luyện viên cũng đang hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất."

"Tôi thực sự tự tin về phần còn lại của mùa giải. Giờ là vấn đề về mặt tâm lý và tư duy để tiếp tục tiến lên phía trước. Mục tiêu gần nhất của MU là 3 điểm trước Everton”.

Vương Ngân   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X