Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiết lộ người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp

Thứ Năm 24/01/2019 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard lên tiếng cảm ơn Sir Alex, cầu thủ người Anh cho rằng “Ông già gân” là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình.

Lingard cảm ơn Sir Alex


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jesse Lingard là một trong những cầu thủ quan trọng của M.U. Mùa giải này, tiền vệ 26 tuổi ra sân 19 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi được 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Dù dưới thời Mourinho hay hiện tại là Solskjaer thì cầu thủ sinh năm 1992 vẫn được sử dụng thường xuyên.
Jesse Lingard lên tiếng cảm ơn Sir Alex hình ảnh

Lingard đang chơi rất tốt


Trong màu áo ĐT Anh, Lingard cũng đã khẳng định được khả năng của mình. Trước đó, tiền vệ này từng có thời gian gặp rất nhiều khó khăn, anh bị M.U đẩy tới Leicester City, Birmingham City và Derby County theo dạng cho mượn. Song với những nỗ lực của mình Lingard đang được trao cơ hội ở Old Trafford.

Jesse Lingard lên tiếng cảm ơn Sir Alex, cầu thủ người Anh cho rằng “Ông già gân” là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình.

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục thi đấu cho M.U nếu không có những lời khuyên từ Sir Alex. Khi tôi còn là một cầu thủ trẻ, trong một lần gặp gỡ ông ấy, Sir Alex đã nói với tôi, Jesse, tôi và BLĐ đội bóng tin tưởng vào em. Nhưng em sẽ phải kiên nhẫn, em sẽ phải chờ đợi cơ hội của mình”.
Jesse Lingard biet on Sir Alex

Jesse Lingard biết ơn Sir Alex


“Sir Alex tin rằng tôi sẽ có thể tìm được chỗ đứng ở M.U vào năm 22 tuổi, muộn nhất là 23 tuổi. Những lời khuyên của ông ấy khiến tôi không bỏ cuộc, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn cố gắng nỗ lực để có thể được chơi cho đội 1. Tôi nghĩ rằng Sir Alex là một trong những người ảnh hưởng nhiều nhất đến sự nghiệp của tôi”.

“Ông ấy giúp tôi tin rằng mình có thể làm được mọi thứ. Sir Alex cũng giúp tôi có nhiều tình yêu hơn với M.U, tôi muốn chơi cho đội bóng này lâu nhất có thể. Tất nhiên, tôi sẵn sàng giải nghệ ở Old Trafford”.

Jesse Lingard cũng muốn MU gia hạn hợp đồng với De Gea, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ nhanh chóng ký hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X