Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiết lộ mục tiêu trong màu áo ĐT Anh

Thứ Năm 07/10/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard hiện đang tập trung cùng ĐT Anh, ngôi sao của MU vừa bày tỏ mong muốn được tham dự VCK World Cup 2022 cùng Tam sư.

Jesse Lingard muốn được dự World Cup vào năm tới


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard đang chơi khá tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có 2 bàn sau 6 lần ra sân. Dù không được đá chính thường xuyên nhưng cầu thủ này luôn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.
Jesse Lingard muốn được tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh

Jesse Lingard muốn được tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh


Trong tháng 10 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Andorra và Hungary ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Jesse Lingard đã được HLV Gareth Southgate triệu tập. Cầu thủ của MU rất vui khi có tên trong danh sách mới nhất của Tam sư, anh cũng tiết lộ những mục tiêu của mình trong màu áo ĐTQG. Lingard cho biết:

Tôi rất vui khi được triệu tập vào danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh, như thế có nghĩa là những nỗ lực của tôi trong màu áo CLB đã được HLV ghi nhận. Tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình”.

“VCK World Cup 2022 vào năm tới là một giải đấu lớn. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn tham dự và tôi cũng vậy. Tôi hiểu rằng không dễ để cùng tuyển Anh góp mặt ở giải đấu này, nhưng đây sẽ là động lực để tôi cố gắng”.

"Tôi rất thất vọng khi bỏ lỡ VCK Euro 2020, và tôi không muốn tiếp tục bị bỏ rơi ở giải đấu lớn vào năm tới. ĐT Anh bây giờ đang sở hữu một đội hình tốt, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Tất nhiên, tôi cho rằng tuyển Anh vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 vào năm tới”.
Lingard là át chủ bài của tuyển AnhLingard là át chủ bài của tuyển Anh
Chia sẻ về đợt hội quân tháng 10, HLV Gareth Southgate đã dành lời ca ngợi cho Jesse Lingard và đặt ra thử thách với các học trò.
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.
Solskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MUSolskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen. Anh cảm thấy rằng tiền vệ Jesse Lingard chơi tốt hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Lingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm máu quỷLingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm máu quỷ
Jesse Lingard mới được phát hiện đã dạy cho đàn anh Cristiano Ronaldo cách ăn mừng đậm chất “Quỷ đỏ” của mình.
Lingard mơ được trở thành Ronaldo trong 1 ngàyLingard mơ được trở thành Ronaldo trong 1 ngày
Jesse Lingard mơ được trở thành Cristiano Ronaldo trong 1 ngày để có những cái nhìn rõ hơn về cách mà siêu sao người Bồ đạt tới đỉnh cao trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X