Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Jesse Lingard tiết lộ mục tiêu ở MU

Thứ Năm 26/03/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh khẳng định anh không nghĩ đến chuyện ra đi và sẽ quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính ở MU mùa giải tới.

Jesse Lingard tuyên bố không rời MU


Rất nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định MU sẽ thanh lý bộ đôi Jesse Lingard và Andreas Pereira ở Hè 2020. Cả hai đều không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU nên phải ra đi để nhường chỗ cho James Maddison hoặc Jack Grealish.
 
Tiền vệ Jesse Lingard lên tiếng về tương lai hình ảnh

Lingard phủ nhận thông tin có thể rời MU ở Hè 2020


Người đại diện của Jesse Lingard thậm chí được cho đã bắt đầu tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Theo đó, tiền vệ này có thể tới La Liga khoác áo Valencia hoặc Atletico Madrid. MU muốn tối thiểu 25 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jesse Lingard lại phủ nhận thông tin rời MU ở phiên chợ Hè 2020: “Tôi còn hợp đồng với MU và muốn tôn trọng điều đó. HLV vẫn đặt niềm tin rất lớn vào tôi khi nói rằng tôi nằm trong kế hoạch của ông ấy ở Old Trafford. Tôi không có ý định rời MU ở thời điểm hiện tại và đang nỗ lực cải thiện phong độ”.

“Mục tiêu của tôi là được đá chính thường xuyên. Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả và mọi chuyện liên quan đến việc tôi rời MU đều không chính xác”.

Do ảnh hưởng của Covid-19, Jesse Lingard và các đồng đội ở MU phải tập luyện tại nhà. Cầu thủ sinh năm 1992 tiết lộ rằng các ngôi sao của Man đỏ vẫn đang làm việc nghiêm túc.

“Chúng tôi duy trì cường độ tập luyện đủ lớn mỗi ngày. Chúng tôi tường xuyên gọi video để biết được tình hình của nhau. HLV quan tâm đến các cầu thủ, ông ấy thường xuyên liên lạc để đảm bảo chúng tôi vẫn ổn. Không có bóng đá khiến mọi thứ thật khó khăn, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được kiểm soát”.

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X