Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiết lộ lý do bùng nổ trong màu áo MU

Thứ Bảy 31/03/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard phát biểu về MU, anh đã tiết lộ lý do giúp mình bùng nổ ở mùa giải này.

 

Jesse Lingard chơi cực tốt ở mùa giải này

 

Tiền vệ Jesse Lingard đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của M.U ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh chơi cực tốt khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Tính đến thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 38 lần và ghi được 13 bàn thắng, thành tích cao chưa từng có trong một mùa giải từ đầu sự nghiệp.
Thi dau bung no, Jesse Lingard phat bieu ve MU hinh anh

Lingard đang chơi cực tốt ở mùa giải này

Nếu tính riêng ở đấu trường Premier League, ngôi sao 26 tuổi ra sân 26 lần, ghi 8 bàn và thực hiện 4 kiến tạo. Theo thống kê, những bàn thắng của Lingard có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Cụ thể, 8 bàn mà anh có được đem về 9 điểm cho đội chủ sân Old Trafford. 

Phong độ tốt của Lingard còn giúp anh trở thành trụ cột của ĐT Anh. 2 trận giao hữu gần nhất trước Hà Lan và Italia cầu thủ 26 tuổi đều được đá chính, anh cũng chơi cực tốt với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

M.U vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup, ở đấu trường này Quỷ đỏ đụng độ Tottenham ở bán kết. Ở Premier League, dù khả năng vô địch là khá thấp song Man đỏ cần chiến đấu để bảo vệ vị trí thứ 2. Họ cần Lingard tiếp tục chơi tốt để hoàn thành những mục tiêu trong thời gian còn lại của mùa giải.
 

Lingard tiết lộ lý do bùng nổ

 

Jesse Lingard phát biểu về MU, anh đã tiết lộ lý do giúp mình bùng nổ ở mùa giải này: “Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm trong thời gian thi đấu theo dạng cho mượn giúp tôi chơi tốt hơn trong màu áo M.U. Tôi đã từng thi đấu cho  Leicester, Derby, Brighton và Birmingham theo dạng cho mượn, trong khoảng thời gian đó tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ, tôi đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm trong thời gian thi đấu theo dạng cho mượn”.
Lingard cua M.U

Jesse Lingard phát biểu về M.U

“Tôi cũng cần phải cảm ơn Mourinho, ông ấy đã trao cho tôi những cơ hội để tôi khẳng định khả năng của mình. Tôi hiểu rằng mình phải đền đáp sự tin tưởng từ ông ấy bằng những bàn thắng. Tôi khá hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải này, nhưng hiểu rằng mình vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa”, Jesse Lingard phát biểu về MU.

Phong độ của Jesse Lingard ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X