Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiếp tục thi đấu ở Premier League

Thứ Năm 31/08/2023 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard đang đàm phán để ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do với West Ham. 

Cựu ngôi sao MU hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Nottingham Forest hết hạn vào cuối mùa giải trước. Theo Evening Standard, Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với West Ham. Cầu thủ 30 tuổi này đã tập luyện cùng đội bóng thành London trong khoảng một tháng qua.

Anh gây ấn tượng với David Moyes, và cựu HLV MU quyết định sẽ giữ Lingard ở lại. Anh sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London. Tiền vệ sinh năm 1992 trước đó đã trải qua nửa sau mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại West Ham và chơi cực tốt.

Theo đó, Lingard khiến CĐV West Ham phấn khích khi có 9 bàn và có 5 đường kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân ở Premier League. Mùa giải vừa qua, Lingard chơi cho Nottingham Forest, nhưng những chấn thương khiến anh không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

 Jesse Lingard sap ky hop dong voi West Ham

Jesse Lingard sắp ký hợp đồng với West Ham

Lingard chỉ ra sân 17 lần trong cả mùa giải và không ghi được bàn thắng nào. Chính màn trình diễn không tốt khiến anh không được đội bóng thành London gia hạn. 

HLV David Moyes hy vọng có thể giúp Lingard trở lại phong độ ấn tượng vào năm 2021. West Ham đã bổ sung Mohamed Kudus, James Ward-Prowse, Edson Alvarez và Kontastinos Mavrapanos vào o mùa Hè này, trước đó họ bán Declan Rice cho Arsenal với mức phí 105 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X