Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh

Thứ Sáu 26/03/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard chơi ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Jesse Lingard tỏa sáng trước San Marino


Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận tiếp San Marino trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Gareth Southgate đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Raheem Sterling, Dominic Calvert-Lewin và Jesse Lingard trên hàng công.
 
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh hình ảnh

Lingard dứt điểm 10 lần trước San Marino


Với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Tam sư đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Ở trận đấu trên sân Wembley, Jesse Lingard, người chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng.

Ngôi sao sinh năm 1992 tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà, chạm bóng tới 107 lần, thực hiện 87 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 94.3%. Cầu thủ đang khoác áo West Ham theo dạng cho mượn từ MU có 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, trong đó có đường chuyền giúp Calvert-Lewin nâng tỷ số lên 4-0.

ĐT Anh đã dứt điểm 31 lần ở trận đấu này, và 10 trong số đó thuộc về một mình Jesse Lingard. 50% số lần dứt điểm của cầu thủ 28 tuổi đi trúng đích, chỉ tiếc rằng anh không thể mang về bàn thắng cho cá nhân mình.

Với những màn trình diễn nổi bật, trang web thống kê Whoscored chấm Lingard điểm 9.1/10, cao nhất trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Trước đó, kể từ khi cập bến West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, anh ghi 5 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 7 trận.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San MarinoNhững con số không thể bỏ qua sau trận Anh 5-0 San Marino
ĐT Anh đã xuất sắc đánh bại San Marino 5-0 ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi...
Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Liệu có kịch tính và bất ngờ ?Kết quả bóng đá hôm nay 26/3: Liệu có kịch tính và bất ngờ ?
Kết quả bóng đá ngày hôm nay 26/3, kqbđ livescore trực tuyến kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu , ĐT Anh, ĐT Đức, ĐT Italia và ĐT Tây Ban Nha ra...
Bukayo Saka báo tin buồn cho ĐT AnhBukayo Saka báo tin buồn cho ĐT Anh
Tiền vệ Bukayo Saka sẽ không thể ra sân trong trận đấu với San Marino ở vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương.
ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World CupĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân đêm thứ 5.
Stones: Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở EuroStones: Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở Euro
John Stones khẳng định cú ăn 4 của Man City mùa này có thể trở thành cú hích giúp đội tuyển Anh thi đấu tốt hơn tại Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X