Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard sắp đầu quân cho tân binh Premier League

Thứ Năm 21/07/2022 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest chuẩn bị chiêu mộ cựu cầu thủ Man United là Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do.

Jesse Lingard tiến gần tân binh Premier League

Jesse Lingard đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Man United đáo hạn vào tháng Sáu vừa qua. Đã có những tin đồn cho rằng Lingard sẽ trở lại West Ham. Nhưng Nottingham Forest dường như đã giành chiến thắng trong thương vụ này.

lingard
Jesse Lingard tiến gần tân binh Premier League

Sau 2 thập kỷ đầu quân cho Man United, Lingard cuối cùng đã rời đi và đang tiến gần tới một bản hợp đồng với tân binh Nottingham Forest. Cho đến lúc này, Forest đã có 8 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè, trong đó có thủ môn Dean Henderson từ Man United.

Dù không thể hiện được nhiều ở MU mùa trước nhưng Lingard vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu. Everton và Tottenham đã liên hệ với cầu thủ người Anh. Newcastle cũng quay trở lại thương vụ này sau khi lỡ cơ hội chiêu mộ Lingard vào mùa đông.

AC Milan, Inter và Juventus cũng có mặt ở thương vụ này. Ngoài ra, DC United của Wayne Rooney là một điểm đến bất ngờ được nhắc tới. Dù vậy, Lingard lựa chọn Nottingham Forest, nơi mà anh dễ dàng trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, có lợi thế là chỉ cách quê nhà Warrington của Lingard vỏn vẹn khoảng 150 km.

HLV David Moyes của West Ham cũng không phủ nhận sự quan tâm dành cho Lingard sau trận giao hữu giữa West Ham và Rangers. Cầu thủ này đã ghi 9 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 16 lần ra sân cho West Ham ở nửa sau mùa giải 2020/21. Nhờ vậy mà Lingard được triệu tập lên đội tuyển Anh chớp nhoáng.

Nottingham Forest đang trải qua một tuần bận rộn. Họ vừa dón bộ đôi Harry Toffolo và Lewis O’Brien từ Huddersfield Town với mức phí khoảng 10 triệu Bảng. Dự kiến, Nottingham Forest vẫn còn chi tiêu mạnh mẽ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè này.

Steven Gerrard tiết lộ mục tiêu của Aston Villa mùa tớiSteven Gerrard tiết lộ mục tiêu của Aston Villa mùa tới
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Steven Gerrard tuyên bố muốn Aston Villa kết thúc trong nhóm 7 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa tới.
Smith Rowe thừa nhận một điều ở Arsenal?Smith Rowe thừa nhận một điều ở Arsenal?
Tiền vệ Emile Smith Rowe thừa nhận anh chưa đáp ứng được đầy đủ những mong đợi từ phía HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Anh đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải 2022/23. 
VIDEO: Sao trẻ Chelsea sút pen tệ hại VIDEO: Sao trẻ Chelsea sút pen tệ hại
Cú đá luân lưu hỏng ăn của Conor Gallagher khiến Chelsea nhận thất bại trước Charlotte sau loạt đấu súng cân não trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X