Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard thần tượng những cầu thủ nào?

Thứ Tư 21/11/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard chia sẻ về các thần tượng, cầu thủ người Anh khẳng định thường xuyên theo dõi những video của Ronaldinho và Andres Iniesta.

Lingard thần tượng Ronaldinho và Iniesta


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jesse Lingard đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 26 tuổi đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi được HLV Jose Mourinho vận hành. Mùa giải vừa qua, Lingard đã chơi cực tốt. Mùa giải này anh cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của ông thầy người Bồ mỗi khi khỏe mạnh.
Jesse Lingard chia sẻ về các thần tượng hình ảnh

Lingard đang là nhân tố quan trọng của MU và ĐT Anh


Trong màu áo ĐT Anh, Lingard cũng đang dần tìm được chỗ đứng. 2 trận gần nhất trước Mỹ và Croatia ngôi sao sinh năm 1992 đều ghi bàn, anh cũng là một trong những nhân tố quan trọng của HLV Gareth Southgate.

Trong một phát biểu mới đây, Jesse Lingard chia sẻ về các thần tượng, cầu thủ người Anh khẳng định thường xuyên theo dõi những video của Ronaldinho và Andres Iniesta.

“Video bóng đá tương tự như các video ca nhạc. Khi thư giãn, tôi thường xem những video bóng đá, những cầu thủ mà tôi thường xuyên theo dõi là Ronaldinho và Iniesta. Đây là hai trong những cầu thủ mà tôi thích nhất”.

“Ronaldinho sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, anh ấy chơi bóng như một vũ công trên sân cỏ. Những cầu thủ người Brazil luôn có những tố chất nghệ sỹ trong mình, Ronaldinho điển hình cho điều đó. Tôi thực sự ấn tượng với kỹ thuật của anh ấy”.
ronaldinho

Lingard thường xuyên xem video của Ronaldinho


“Iniesta khiến tôi nể phục về khả năng giữ bóng. Ngay cả trước sức ép từ 2 đến 3 cầu thủ anh ấy cũng không hề lo lắng, lấy bóng từ chân anh ấy thực sự là điều quá khó. Tôi cũng ấn tượng với khả năng điều tiết và phân phối bóng của Iniesta, anh ấy luôn rất tỉnh táo, anh ấy biết lúc nào cần tăng tốc và lúc nào nên chơi chậm lại”.

Mùa giải này, Lingard đã ra sân 9 lần ở Ngoại hạng Anh và Champions League nhưng chưa ghi được bàn thắng nào cho M.U. Dường như chấn thương gặp phải đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ 26 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X