Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jesse Lingard sẽ rực rỡ trở lại nếu đến Everton"

Thứ Năm 16/04/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh, Darren Bent thì tiền vệ Jesse Lingard sẽ hồi sinh trong màu áo Everton.

Jesse Lingard được khuyên nên rời MU và gia nhập Everton


Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, tiền vệ sinh năm 1992 gần như không để lại một chút ấn tượng nào mặc cho được tạo không ít cơ hội ra sân. Sự kiên nhẫn dành cho Lingard dường như cũng đã đến giới hạn cuối cùng.
 
Rời MU, đây là bến đỗ hoàn hảo với tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Lingard có thể rời MU ở Hè năm nay


Hợp đồng của Lingard với MU còn thời hạn đến năm 2021 và tiền vệ này đang nhận 110.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Mùa hè này, khả năng lớn Quỷ đỏ sẽ tìm đủ mọi cách bán bằng được Lingard.

Mặc dù kém cỏi ở MU, song cầu thủ sinh năm 1992 vẫn được khá nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal muốn có Lingard, Everton và Leicester cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này.

Chứng kiến Lingard đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi MU, cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh, Darren Bent đã đưa ra lời khuyên:

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Lingard. Với tôi cậu ấy vẫn là một cầu thủ giỏi. Vẫn chưa quá muộn đối với Lingard. Cậu ấy cần nhanh chóng rời Old Trafford và làm lại sự nghiệp. Tôi nghĩ rằng Everton là bến đỗ phù hợp nhất với cậu ấy ở thời điểm hiện tại".

"Tới Everton có thể giúp Lingard được thi đấu thường xuyên. Một HLV giàu kinh nghiệm như Carlo Ancelotti có thể giúp cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy có thể là một phần không thể thiếu của một Everton mà Ancelotti đang xây dựng.”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X