Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard sẽ phải hối hận khi gia nhập Nottingham Forest

Thứ Tư 27/07/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool - Glen Johnson. Anh cho rằng Jesse Lingard ký hợp đồng với Nottingham Forest chỉ là vì tiền. 

Jesse Lingard hết hạn hợp đồng với MU ở Hè 2022, anh sau đó trở thành cầu thủ tự do. Mặc dù không được trao cơ hội ở MU, nhưng cầu thủ người Anh vẫn được nhiều đội bóng quan tâm. Trong đó có West Ham, Newcastle, Leicester và Tottenham.

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã gây bất ngờ khi ký hợp đồng 1 năm với Nottingham Forest. Theo báo chí Anh, Lingard nhận lương 115.000 bảng/tuần ở CLB mới, con số đó có thể tăng lên 150.000 bảng/tuần nếu anh đạt thành tích tốt và giúp CLB trụ hạng thành công.

Glen Johnson chi trich Lingard

Glen Johnson chỉ trích Lingard

Điều này giúp Lingard trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ này. Mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool - Glen Johnson cho rằng Jesse Lingard ký hợp đồng với Nottingham Forest chỉ là vì tiền. Anh nói:

“Lingard đã đến Nottingham Forest vì họ đã trả cho cậu ấy nhiều tiền hơn những đội bóng khác. Cậu ấy không có tình yêu với Forest, cậu ấy cũng không phải NHM của đội bóng này. Thương vụ của Lingard đơn giản chỉ vì tiền mà thôi”.

“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ hối hận 100% khi không chuyển đến West Ham. Việc ký hợp đồng với Forest chỉ là lựa chọn ngắn hạn. Cậu ấy đã ký hợp đồng một năm và sẽ kiếm thêm khoảng 20.000 bảng mỗi tuần, thay vào đó Lingard có thể đến West Ham theo hợp đồng ba năm và thi đấu ở cúp châu Âu”.

“Dù sao thì cậu ấy cũng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Lingard biết West Ham, biết các cầu thủ, nhưng không lựa chọn, thay vào đó cậu ấy sẽ phải tham gia vào cuộc chiến trụ hạng hàng tuần ở Nottingham Forest, một công việc khó khăn và sẽ khiến cậu ấy thất vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X