Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard sắp trở thành học trò của Steven Gerrard

Thứ Hai 07/12/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TEAMtalk, CLB Rangers đang rất quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1 tới đây, họ sẵn sàng chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Rangers muốn chiêu mộ Jesse Lingard


Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Jesse Lingard không được trọng dụng trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.
 
Tiền vệ Jesse Lingard sắp trở thành học trò của Steven Gerrard hình ảnh

Lingard hiện không được trọng dụng ở MU


Với việc Lingard không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB, MU đang lên kế hoạch để anh ra đi vào tháng 1 năm 2021, qua đó tránh mất trắng ở Hè năm tới. Theo TEAMtalk, CLB Rangers đang rất quan tâm đến Lingard vào tháng 1 tới đây, họ sẵn sàng chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Steven Gerrard đánh giá cao khả năng của Lingard, ông muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, Rangers sẽ phải cạnh tranh với Celtic và nhiều đội bóng khác để có được chữ ký của tiền vệ 28 tuổi.

Lingard đã không chơi một phút nào ở Premier League cho đến thời điểm này của mùa bóng, nhưng anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở một CLB như Rangers. Lingard là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Lingard, đội bóng của Scotland sẽ chờ đến Hè 2021 để có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do. 
Michael Owen: Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của...
Pep Guardiola nói gì về phong độ của Man City hiện tại?
Man City đang có phong độ tốt ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, HLV Pep Guardiola tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Ông muốn Man xanh kéo dài sự ổn...
Guardiola khẳng định Man City không lợi thế hơn MU ở derby
Pep Guardiola đã bác bỏ những tuyên bố rằng việc Man City có vé đi tiếp sớm ở Champions League sẽ giúp họ chuẩn bị tốt hơn Man United trước trận derby vào cuối...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12: MU nhắm sao trẻ vô danh ở giải Bồ
MU cân nhắc chiêu mộ Assuncao, Conte nhắm đưa 2 trò cũ từ Chelsea tới Inter là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X