Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard sắp được MU thưởng lớn

Thứ Sáu 06/07/2018 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Jesse Lingard, ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

Lingard đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Jesse Lingard là một trong những cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 ghi tới 14 bàn thắng cùng 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.
Jesse Lingard sắp được MU thưởng lớn hình ảnh

Lingard đang chơi cực tốt trong màu áo MU và ĐT Anh


Màn trình diễn ấn tượng của Lingard giúp anh được triệu tập tham dự World Cup 2018, thậm chí cầu thủ 26 tuổi còn đang là lựa chọn số 1 trong đội hình chính của Tam sư ở giải đấu trên đất Nga.

HLV Gareth Southgate đang đặt niềm tin rất lớn vào ngôi sao của M.U, anh đá chính 3 trong 4 trận đấu của Anh ở giải đấu trên đất Nga. Duy nhất trận đấu thủ tục với Bỉ ở vòng bảng là Lingard không ra sân ngay từ đầu.

Ngôi sao sinh năm 1992 cũng chơi cực tốt ở World Cup 2018, anh đã có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Những đóng góp của Lingard là một trong những lý do giúp Anh vào tứ kết gặp Thụy Điển.

Carrick đã lên tiếng ca ngợi Lingard sau sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này.

MU sắp thưởng lớn cho Lingard

Màn trình diễn ấn tượng của Lingard giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Real và Barca được cho là quan tâm cầu thủ người Anh. Trước việc Lingard được những đại gia quan tâm, M.U đã có những động thái quyết liệt.
Jesse Lingard sắp được MU thưởng lớn hình ảnh

Lingard sắp được MU thưởng lớn


MU muốn gia hạn hợp đồng mới với Jesse Lingard, ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.

The Sun khẳng định M.U sẽ ngay lập tức đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Lingard khi anh trở về từ World Cup 2018, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận nâng lương cho cầu thủ này lên 150.000 bảng/tuần hoặc thậm chí có thể lên đến 180.000 bảng/tuần.

Nhiều khả năng Lingard sẽ chấp nhận gia hạn với đội chủ sân Old Trafford, trong một phát biểu mới đây anh khẳng định hạnh phúc ở M.U và muốn tiếp tục được làm việc với Mourinho.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X