Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ra mắt West Ham, Lingard ghi bàn hơn cả mùa trước tại MU

Thứ Năm 04/02/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đã ra mắt West Ham bằng một cú đúp, giúp đội nhà đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Ngôi sao người Anh đã nhận được những lời khen ngợi từ các CĐV MU.

Jesse Lingard tỏa sáng trong trận ra mắt West Ham


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard không được sử dụng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Quỷ đỏ đã đồng ý để Lingard cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.
Tiền vệ Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng một cú đúp hình ảnh

Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng một cú đúp


Sau một vài buổi tập cùng West Ham, Jesse Lingard đã chính thức có màn ra mắt đội bóng thành London. Trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi ra sân ngay từ đầu. Anh đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1.

Jesse Lingard đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Anh nâng tỷ số lên 2-0 trước khi ấn định tỷ số 3-1 cho đội khách. Cú đúp của cầu thủ người Anh đưa West Ham lên xếp thứ 5, chỉ kém Liverpool 2 điểm. Đây là màn ra mắt như trong mơ của Lingard, nếu biết rằng tiền vệ sinh năm 1992 chỉ có vỏn vẹn... 1 bàn thắng tại Premier League cho MU ở mùa giải năm ngoái.

NHM đã lên tiếng chúc mừng anh: "Tôi là một fan của MU và tôi vẫn theo dõi Lingard. Đó là một màn ra mắt hoàn hảo, chúc mừng cậu ấy". Một người khác tiếp tục: "Tuyệt vời Lingard. Fan hâm mộ MU ở bên bạn". Một NHM khác viết: "Lingard trông thật tuyệt ngày hôm nay. Hy vọng việc cho mượn sẽ giúp ích cho cậu ấy”.

NHM MU cũng tin rằng nếu đá thế này, Lingard sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở MU mùa tới. Một người bình luận: "Màn trình diễn đỉnh cao. Mùa hè đang chờ đợi bạn. Bạn sẽ trở lại MU”, một người khác nói thêm: "Lingard có thể là ngôi sao tại Old Trafford mùa tới".
Jesse Lingard gia nhập West Ham: Hành trình tìm lại những tháng ngày đã mấtJesse Lingard gia nhập West Ham: Hành trình tìm lại những tháng ngày đã mất
West Ham đã trải qua nửa đầu mùa bóng 2020/21 không thể ấn tượng hơn. Đội bóng của David Moyes, từ chỗ chỉ trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng...
CHÍNH THỨC ra mắt West Ham, Lingard tuyên bố hạnh phúcCHÍNH THỨC ra mắt West Ham, Lingard tuyên bố hạnh phúc
Tiền vệ Jesse Lingard chính thức cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Trong buổi ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc.
HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủHLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủ
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU và David Moyes của West Ham đều xác nhận tiền vệ Jesse Lingard sẽ cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải...
Jesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tớiJesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tới
Sport Mail cho biết, MU đã chấp nhận cho West Ham mượn tiền vệ Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X