Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tới

Thứ Sáu 29/01/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport Mail cho biết, MU đã chấp nhận cho West Ham mượn tiền vệ Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Jesse Lingard chuẩn bị ra mắt West Ham


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân ở MU. Anh chỉ có 3 lần ra sân trên mọi mặt trận, và đều là những cuộc đấu cúp không mấy quan trọng. Mùa giải năm ngoái những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 vào lối chơi của MU cũng là không lớn.
 
Tiền vệ Jesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tới hình ảnh

Lingard sắp tới West Ham


MU không có kế hoạch sử dụng Lingard, bởi vậy họ sẵn sàng để anh rời đi theo dạng cho mượn. Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Ngay lập tức một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh. 

Sport Mail cho biết, MU đã chấp nhận cho West Ham mượn Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. West Ham trả phí mượn 1,5 triệu bảng và trả lương 100.0000 bảng/tuần của Lingard trong phần còn lại mùa này.

Cả Newcastle lẫn West Brom đều muốn có sự phục vụ của Lingard nhưng tiền vệ 28 tuổi đã từ chối để cập bến West Ham. Trong quá khứ, Lingard từng có khoảng thời gian ngắn làm việc với HLV David Moyes, giai đoạn tập huấn trước mùa giải 2013/14 ở MU.

Hợp đồng giữa Lingard với MU vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, nếu cầu thủ này chơi tốt ở West Ham, Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt với giá 15 triệu bảng. Đội bóng thành London đã chia tay Sebastien Haller và Robert Snodgrass, bởi vậy sự có mặt của Lingard sẽ nâng cấp hàng công của họ.

Hiện West Ham đang đạt phong độ rất cao, họ đang rất muốn có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng này cũng chính là đối thủ của MU ở vòng 5 FA Cup. 
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/1.
Khỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio RamosKhỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio Ramos
Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, HLV Mauricio Pochettino đã nhắm tới những cái tên chất lượng, và mới nhất là đội trưởng của Real Madrid.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1: Lộ diện 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1: Lộ diện 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MU
Trippier và Aarons vẫn trong tầm ngắm MU, Diop thế chỗ Sancho ở Dortmund là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1.
Đàn em bị AHBP chỉ trích nặng nề, Rio Ferdinand xấu hổ về fan MUĐàn em bị AHBP chỉ trích nặng nề, Rio Ferdinand xấu hổ về fan MU
Rạng sáng nay, Man United đã đứt mạch bất bại khi để thua đội bét bảng Sheffield ngay trên sân nhà. Sau trận, trung vệ Axel Tuanzebe đã bị khủng bố trên mạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X