Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard nói về trận thắng của MU trước Cardiff

Chủ Nhật 23/12/2018 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về trận Cardiff vs MU, ngôi sao người Anh hạnh phúc với cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.

Lingard tỏa sáng trước Cardiff


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị là HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Các cầu thủ của M.U đã giúp HLV người Na Uy có màn ra mắt ấn tượng.
Jesse Lingard nói về trận Cardiff vs MU hình ảnh

Lingard tỏa sáng trước Cardiff


M.U đã chơi thăng hoa trước Cardiff, Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ ngay từ phút thứ 3. Sau 45 phút đầu tiên, tỷ số là 3-1 cho Man đỏ. Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 5-1. Như vậy là HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ra mắt thành công.

Kết quả Cardiff vs MU giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 8 điểm, những tín hiệu vui đã trở lại với nửa đỏ thành Manchester sau chuỗi trận thất vọng dưới thời HLV Mourinho.

Trong trận đấu với Cardiff, tiền vệ Jesse Lingard là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất, ngôi sao người Anh góp dấu giày ở 3/5 bàn thắng của đội khách, trong đó có 2 bàn và 1 kiến tạo.


Jesse Lingard nói về chiến thắng trước Cardiff


Jesse Lingard nói về trận Cardiff vs MU, ngôi sao người Anh hạnh phúc với cú đúp giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.
M.U thang Cardiff Martial va Lingard

Lingard nói về chiến thắng của M,U trước Cardiff


“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và sớm có lợi thế. M.U đã duy trì được lợi thế của mình, chúng tôi liên tục dẫn bàn và giành chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, nhưng quan trọng nhất là M.U đã giành 3 điểm”.

“Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt dưới thời HLV mới, trận thắng Cardiff giúp toàn đội rất tự tin. Phía trước tiếp tục là những trận đấu khó khăn, chúng tôi cần đoàn kết lại để tiếp tục hướng đến những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X