Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard không nói về cơ hội vô địch của Man Utd vì lý do... khó đỡ

Thứ Tư 06/02/2019 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về cơ hội vô địch Premier League của Man Utd mùa này, Jesse Lingard từ chối trả lời với một lý do hết sức đặc biệt.

Jesse Lingard nói về cơ hội vô địch của Man Utd

Từ chỗ bị bỏ xa trong cuộc đua top 4, Man Utd đang hồi sinh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. "Quỷ đỏ" đang có 10 trận bất bại (9 chiến thắng) ở mọi đấu trường cùng vị chiến lược gia tạm quyền, đứng thứ 5 và chỉ kém đội xếp trên khoảng cách hai điểm.

Jesse Lingard nói về cơ hội vô địch của Man Utd hình ảnh
Jesse Lingard nói về cơ hội vô địch của Man Utd bằng việc từ chối với lý do đầy bất ngờ.
Trong sự hồi sinh của "quỷ đỏ", Lingard được đánh giá góp công rất lớn. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 3 bàn, có 2 pha kiến tạo trong số 9 trận đấu ra sân dưới thời HLV Solskjaer, lối chơi năng nổ của Lingard giúp hàng công của Man Utd biến ảo hơn.
Khi được hỏi về cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man Utd, Lingard bất ngờ từ chối trả lời với lý do đặc biệt: "Tôi hiện đang đau họng nên không thể trả lời vấn đề này".

Tiết lộ về Marcus Rashford

Ngoài việc từ chối trả lời về cơ hội vô địch, Lingard còn chia sẻ thêm một thông tin hết sức bất ngờ về cuộc đua với đồng đội Marcus Rashford. Lingard tiết lộ bí quyết để đạt phong độ cao như thời gian qua là cả hai đã đánh cược với nhau.
"Rashford và tôi đã đạt mục tiêu cá nhân mỗi người để thử thách chính bản thân" - Lingard chia sẻ.
Từ thời điểm HLV Solskjaer tại vị đến nay, Rashford đã ghi được 6 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 10 trận ra sân. "Quỷ đỏ" đang chuẩn bị cho hai trận đấu với Paris Saint Germain tại vòng 1/8 Champions League 2018-19.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Jesse Lingard:


Giữa Liverpool và Man City, sao M.U chọn ai vô địch?
Trong một bài phỏng vấn mới đây, một cầu thủ Quỷ đỏ đã gặp phải câu hỏi rất khó trả lời. Hãy cùng xem Jesse Lingard chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League.
Cựu trợ lý của Sir Alex khen Lingard là Iniesta nước Anh
Cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Jesse Lingard có nhiều phẩm chất giống với huyền thoại Andres Iniesta của Barcelona.
Jesse Lingard: Ấu thơ trong tôi là...
Bóng đá là phải giành những danh hiệu, luôn luôn là như vậy. Nhưng tôi hy vọng chúng tôi đã thay đổi thái độ của đất nước một chút. Tôi hy vọng chúng tôi đã...
Solskjaer ca ngợi ngôi sao tiến bộ chóng mặt của M.U
Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard. HLV tạm quyền của Man United đầy ấn tượng với đà thăng tiến của học trò đã từng sát cánh cùng ông khi còn ở đội...
Tỏa sáng trước Arsenal, Lingard được khen ngợi hết lời
HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, ông thầy người Na Uy tin cầu thủ 26 tuổi còn tiến bộ hơn nữa.
Jesse Lingard tiết lộ người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp
Jesse Lingard lên tiếng cảm ơn Sir Alex, cầu thủ người Anh cho rằng “Ông già gân” là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X