Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard nhận tin không thể vui hơn sau pha lập công vào lưới Chelsea

Thứ Hai 26/02/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn tỏa sáng ở trận gặp Chelsea tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard đang đứng trước cơ hội được BLĐ M.U tăng lương.

 

Trong trận cầu đinh tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, CLB Man Utd đã "rửa hận" thành công sau trận thua 0-1 trước Chelsea ở lượt đi khi đánh bại đối thủ này ở trận tái đấu trên sân Old Trafford với tỷ số 2-1 vào tối ngày 25/2. 

Lingard Pogba vs Chelsea
Lingard giúp M.U lội ngược dòng đánh bại Chelsea

Willian là người mở tỷ số ở cuộc thư hùng này, trước khi Lukaku và Lingard lần lượt tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng trước những nhà ĐKVĐ. Chỉ mất 11 phút từ khi vào sân thay Anthony Martial, Lingard đã giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm sau cú đánh đầu vào góc thấp bên phải khung thành, từ đường chuyền bóng chéo cánh của Romelu Lukaku.

Bàn thắng này cũng giúp Lingard có được 8 pha lập công ở Premier League mùa này. Đây cũng là thành tích thi đấu ấn tượng nhất trong sự nghiệp anh. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi này chỉ ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Những tiến bộ của Jesse Lingard trong mùa bóng năm nay cũng buộc BLĐ M.U phải tính đến việc cải thiện các điều khoản hợp đồng cho anh. Khá bất ngờ là hiện tại, người hùng của Quỷ đỏ mới chỉ được nhận mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Đây là một con số không cao. Chính vì thế, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford có lý do để trói chân Lingard bằng một hợp đồng có mức lương hậu hĩnh hơn.

T.L (Bóng đá 24h)
Highlight M.U 2-1 Chelsea (vòng 28 NHA)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X