Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard muốn vượt mặt Mata và Herrera

Thứ Sáu 08/04/2016 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Jesse Lingard khẳng định anh muốn thường xuyên được đá “số 10” tại M.U. Ở mùa giải này, HLV Van Gaal thường xuyên bố trí Ander Herrera hoặc Juan Mata đá ngay sau trung phong cắm.


M.U đang trải qua một mùa giải không mấy thành công, Quỷ đỏ đã hết cơ hội giành được những danh hiệu lớn và đang đứng trước khả năng không thể giành vé dự Champions League. Trong một mùa giải thất vọng vì những sao trẻ thi đấu nổi bật là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Tiền vệ Jesse Lingard
là một trong những cầu thủ như vậy.
sao tre jesse lingard hinh anh 2
Lingard là một trong những phát hiện của M.U ở mùa giải này
Trong bối cảnh những trụ cột sa sút cộng với những chấn thương khiến Van Gaal buộc phải sử dụng cầu thủ người Anh, ngay lập tức sao trẻ M.U đã biết nắm lấy cơ hội của mình. Cầu thủ 23 tuổi đã có rất nhiều trận đấu ấn tượng. Theo thống kê, anh đã ghi được 5 bàn sau 30 trận ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa này.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 8/4: Sao M.U lên tiếng thách thức Tottenham
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/4.
Dưới thời HLV Louis van Gaal, tiền vệ trẻ người Anh được luân phiên thi đấu ở 2 cánh. Thực tế thì cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi rất tốt mỗi khi được sử dụng, không ít lần anh còn trở thành người hùng của đội bóng chủ sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận chính sự đa năng đã giúp Lingard tìm được chỗ đứng tại CLB. Tuy nhiên, mới đây, tuyển thủ người Anh đã thổ lộ ước muốn được thi đấu như một "số 10" tại đội bóng chủ sân Old Trafford.
sao tre jesse lingard hinh anh 2
Lingard muốn thường xuyên đá số 10
Cụ thể, Lingard chia sẻ trên website chính thức của Quỷ đỏ: "Tôi muốn thi đấu ở vị trí hộ công nhiều hơn. Tôi luôn cảm thấy thoải mái khi được thi đấu ở vị trí đó khi bản thân có nhiều bóng hơn và tạo được những cơ hội. Tuy nhiên, trong đội hình M.U có nhiều cầu thủ thi đấu tốt ở vị trí này, bởi vậy bạn phải tôn trọng quyết định của huấn luyện viên trưởng."
M.U hết cơ hội sở hữu HLV Mauricio Pochettino
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport Mail đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đang được Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng. Nếu chấp nhận gia hạn với Spurs ông sẽ trở thành...
Ở mùa giải này, bộ đôi Ander Herrera hoặc Juan Mata thường xuyên được HLV Van Gaal sử dụng ở vị trí “số 10”, cũng có khi Rooney được đá ở vị trí này. “Tulip thép” muốn sử dụng Lingard ở vị trí chạy cánh để khai thác tốc độ của cầu thủ này, vậy nên cơ hội đá hộ công của cầu thủ người Anh là không cao. Sao trẻ M.U từng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh trong trận đấu với Pháp vào ngày 25/11/2015 nhưng không được sử dụng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 đang nuôi hy vọng có mặt tại Pháp vào mùa Hè này.

Hiện M.U đang xếp thứ 5 tại Premier League với 53 điểm, kém 1 điểm so với Man City khi giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực hết mình với hy vọng có thể giành vé dự Champions League vào mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X