Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard muốn MU lặp lại chiến tích điên rồ trước Man City

Thứ Bảy 10/11/2018 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ tái lập chiến tích điên rồ như tại Etihad ở mùa giải trước.

Lingard muốn MU tiếp tục tạo ra bất ngờ trước Man City


Tối mai, Man City vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, cả hai đội đều đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, bởi vậy cuộc đọ sức này rất đáng chờ đợi. Man xanh cần một chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng, Quỷ đỏ cũng cần 3 điểm để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.
Jesse Lingard nói về trận Man City vs MU hình ảnh

MU làm khách trên sân của Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh


Mùa giải trước, M.U đã chơi một trận đấu cực hay tại Etihad. Quỷ đỏ để đội bóng cùng thành phố dẫn trước 2-0, nhưng sau đó các học trò của Mourinho đã chơi quả cảm và ngược dòng thắng lại với tỷ số 3-2, đó là một trong những trận đấu hay nhất của M.U dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Jesse Lingard nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ tái lập chiến tích điên rồ như tại Etihad ở mùa giải trước: “Chiến thắng ở Etihad mùa trước là một trong trận derby Manchester cảm xúc nhất với NHM M.U, chúng tôi đã thua trước 2 bàn nhưng xuất sắc ngược dòng thắng lại 3-2”.

“Tôi mong rằng MU sẽ làm được một lần nữa. Hiện toàn đội đang có tâm lý tốt, chúng tôi đang hưng phấn sau một chuỗi trận ấn tượng. M.U đã thiếu may mắn khi để Chelsea cầm hòa 2-2, sau đó chúng tôi đánh bại Juventus ngay tại Etihad, nếu chúng tôi tiếp tục chơi như vậy, chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Man City”.
Lingard cua M.U

Lingard muốn M.U lặp lại chiến tích điên rồ như ở mùa giải trước


"Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu lớn và bạn cần phải thể hiện những gì tốt nhất mới có thể giành chiến thắng. Tôi luôn tin vào MU, tôi tin vào một chiến thắng cho đội bóng, chúng tôi sẽ nỗ lực để có thể đánh bại Man City”.

Jesse Lingard thường xuyên dính chấn thương và chưa thể chứng tỏ được nhiều, ở thời điểm hiện tại anh có thể thi đấu bình thường, song Mourinho vẫn chưa quyết định có để ngôi sao 26 tuổi đá chính trước Man City hay không.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X