Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard: "MU vẫn còn cơ hội vào Top 4"

Thứ Sáu 07/12/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về khả năng MU lọt vào Top 4, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

M.U đang chơi thất vọng


M.U đã khởi đầu mùa giải 2018/19 không ấn tượng, Quỷ đỏ chỉ thắng có 6/15 trận đầu mùa ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã 4 lần phải nhận những thất bại. 4 trận gần nhất, thầy trò Mourinho không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Jesse Lingard nói về khả năng MU lọt vào Top 4 hình ảnh

M.U đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở NHA


Đội chủ sân Old Trafford lúc này đã kém đội đầu bảng Man City tới 18 điểm chỉ sau có 15 vòng đấu, khoảng cách này là gần như không thể san lấp. Bởi vậy, mục tiêu của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, không dễ để thầy trò Mourinho chen chân vào Top 4. Khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 đang là 8 điểm, đó là cách biệt không dễ san lấp. Ngoài Chelsea, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Tottenham để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.


Lingard tin M.U vẫn còn cơ hội vào Top 4


Jesse Lingard nói về khả năng MU lọt vào Top 4, cầu thủ người Anh khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.
Su tro lai cua Lingard dem toi chat bien ao cho hang cong

Lingard tin M.U vẫn còn nguyên cơ hội vào Top 4 NHA mùa này


“Trong tháng 12 này chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu, nếu giành trọn vẹn những điểm số trong tháng này, chúng tôi hoàn toàn có thể rút ngắn cách biệt với Top 4. Mùa giải vẫn còn đến 23 vòng đấu nữa mới khép lại, bởi vậy khoảng cách 8 điểm hoàn toàn có thể san lấp”.

“Chúng tôi đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, đội bóng đang cố gắng đang nỗ lực để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Fulham, đó là nhiệm vụ bắt buộc”.

Jesse Lingard cũng chia sẻ về các thần tượng, cầu thủ người Anh khẳng định thường xuyên theo dõi những video của Ronaldinho và Andres Iniesta.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X