Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard lọt Top 10 chân sút vĩ đại nhất MU thập kỷ này

Thứ Hai 30/12/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất nhiên, đó không phải thành tích gì quá vĩ đại, nếu nhìn vào những bàn thắng mà Jesse Lingard ghi cho CLB của mình.


Top 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất MU thập kỷ này
 

Vừa qua, Quỷ đỏ đã kết thúc trận đấu cuối cùng năm 2019 của mình bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước Burnley. Đó cũng là trận đấu cuối thập kỷ (2010-2019) này của Man United, đánh dấu một thời kỳ khó khăn của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson năm 2013.
 
Chân sút vĩ đại nhất MU trong thập kỷ này, tất nhiên ai cũng có thể chỉ ra được – Wayne Rooney với 145 bàn thắng cho CLB. Huyền thoại người Anh sau khi rời Nhà hát của những giấc mơ, đã trở lại Everton, chuyển tới MLS và giờ - đang sắm vai trò HLV kiêm cầu thủ tại CLB Derby của Anh.

Top 10 chân sút vĩ đại nhất MU thập kỷ này Có Jesse Lingard hình ảnh

Jesse Lingard lọt Top 10 chân sút vĩ đại nhất thập kỷ này của MU 


Những chân sút được yêu mến khác của Quỷ đỏ cũng góp mặt trong danh sách này, như Chicharito đứng thứ 3 với 61 bàn, Robin Van Persia góp 58 bàn, Dimitar Berbatov 36 bàn. Ngoài ra, có thể kể đến Romelu Lukaku sau 2 mùa giải cũng ghi được 42 bàn. Đó là những cái tên đều không còn gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

5 cầu thủ còn lại góp mặt trong danh sách ghi bàn này vẫn đang chơi cho MU – đặc biệt có sao trẻ Marcus Rashford đứng thứ 2 với 61 bàn thắng. Tiền đạo người Anh đang có phong độ rất cao trong mùa giải hiện tại, và cũng là cái tên sẽ gắn bó lâu dài với Man United. Mata, Martial và Pogba cũng đều đang đóng vai trò quan trọng tại CLB.
 
Người đứng cuối cùng trong danh sách – chính là tiền vệ Jesse Lingard, dù chỉ ghi vỏn vẹn… 30 bàn thắng. Khác với những chân sút trên đều chỉ gắn bó với MU vài năm (Rashford lên từ đội trẻ, nhưng ra mắt đội một từ 2016), Lingard đã chơi cho MU từ 2012. Vậy mà gần 10 năm qua, anh chỉ ghi 30 bàn, trung bình mỗi mùa chỉ ghi… 3-4 bàn.
 
Top 10 chan sut vi dai nhat thap ky vua qua cua MU

Top 10 chân sút vĩ đại nhất thập kỷ vừa qua của MU

 

VIDEO: LIONEL MESSI đã làm được gì trong năm 2019? - Người khiến cho từ ngoài trái đất trở nên tầm thường
Messi đã làm được gì? Anh đã thi đấu xuất sắc hơn bất kì ai khác trong năm 2019. Thậm chí, cũng có thể khẳng định là anh đã chơi tốt hơn bất kỳ ai khác một...
Cristiano Ronaldo khoe trang sức trị giá 19 tỷ đồng tại sự kiện ở Dubai
Trong một sự kiện thể thao tại Dubai, siêu sao Cristiano Ronaldo khiến người ta ngỡ ngàng khi mang 19 tỷ chỉ trên một tay.
Lingard và thành tích hiếm có năm 2019: Không bàn thắng, không kiến tạo
Có cơ hội cuối cùng trong năm để lập công trước Burnley, nhưng Jesse Lingard vẫn thể hiện phong độ như thường lệ của mình.
Dàn sao bóng đá vui vẻ đón Giáng sinh, nhưng không ai đỉnh bằng Lingard
Một mùa Noel lại đến, và các cầu thủ bóng đá đã tận dụng thời gian để có kỳ nghỉ Giáng sinh bên những người thân yêu của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X