Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Ba 26/02/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Anh tuyên bố sẽ nỗ lực để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

Lingard hứa sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất


Jesse Lingard dính chấn thương cơ trong trận đấu với PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, vấn đề gặp phải khiến anh phải rời sân cuối hiệp 1. Chính việc cầu thủ 26 tuổi rời sân sớm là một trong những lý do khiến M.U phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Man đỏ xác nhận Lingard sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.
Jesse Lingard nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Lingard sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất


Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 đã bình phục thần tốc. Lingard ngồi dự bị trong trận đấu với Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 26 tuổi được tung vào sân thay Juan Mata ở phút 23, nhưng chỉ 18 phút sau đó anh rời sân nhường chỗ cho Alexis Sanchez.

Tiền vệ người Anh tái phát chấn thương cơ, điều đó khiến anh buộc phải rời sân sớm. Vấn đề mà cầu thủ này gặp phải khiến NHM đội bóng thành Manchester cảm thấy lo lắng, bởi Lingard đang là một trong những ngôi sao quan trọng của Man đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskja.

Trong một phát biểu mới nhất, Jesse Lingard nói về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Anh tuyên bố sẽ nỗ lực để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất.

“Cám ơn mọi người đã gửi cho tôi những lời động viên. Tôi đang trong quá trình điều trị chấn thương, tôi hứa sẽ tập luyện và hồi phục để có thể trở lại sớm nhất có thể. Chắc chắn tôi không ra sân với Crystal Palace vào tối mai, khả năng thi đấu trước Southampton vào cuối tuần cũng không cao”.

“Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng trở lại vào tuần tới. M.U đang có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, tôi muốn ra sân và cùng đội bóng giành những chiến thắng. Tôi cảm thấy khó chịu khi theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài”.

Video Man Utd 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X