Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard: "Tôi luôn chơi bóng với nụ cười thường trực trên môi"

Thứ Năm 04/02/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng cú đúp trước Aston Villa, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc sau 2 bàn thắng có được.

video

Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt West Ham


5 ngày sau khi chia tay MU để cập bến West Ham theo dạng cho mượn, tiền vệ Jesse Lingard đã sớm có màn ra mắt đội bóng thành London. Anh đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1.
Tiền vệ Jesse Lingard lên tiếng sau cú đúp vào lưới Aston Villa hình ảnh

Lingard tỏa sáng trong ngày ra mắt West Ham


Ngay lập tức, tiền vệ người Anh đã ghi dấu ấn không thể đậm nét hơn. Anh lập cú đúp giúp West Ham giành chiến thắng 3-1. Sau màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao sinh năm 1992 chia sẻ:

"Tôi luôn cười, trước trận đấu, trong trận đấu... Tôi yêu bóng đá và tận hưởng việc chơi bóng.

"Cảm giác thật hạnh phúc khi được ra sân trở lại và ghi bàn giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Tôi đã phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng những cảm giác này. Tôi đã nỗ lực ngay từ những giây đầu tiên, tôi vui mừng vì ghi 2 bàn giúp West Ham giành chiến thắng 3-1".

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ như một tập thể để có được kết quả này, và chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo, đó là Fulham vào thứ 7".

"Tôi đã nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người ở West Ham. Các đồng đội và HLV giúp đỡ tôi rất nhiều. Các CĐV West Ham cũng kỳ vọng rất nhiều vào tôi. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong tập luyện và thi đấu, tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng".

NHM MU đã tỏ ra phấn khích sau màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi. Họ tin tưởng rằng Lingard sẽ tiếp tục tỏa sáng ở West Ham, qua đó trở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới. HLV Solskjaer cũng tuyên bố rằng ông vẫn trao cơ hội cho Lingard.
Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng một cú đúp, CĐV MU phản ứng thế nào?Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng một cú đúp, CĐV MU phản ứng thế nào?
Tiền vệ Jesse Lingard đã ra mắt West Ham bằng một cú đúp, giúp đội nhà đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1. Ngôi sao người Anh đã nhận được những lời khen ngợi...
Jesse Lingard gia nhập West Ham: Hành trình tìm lại những tháng ngày đã mấtJesse Lingard gia nhập West Ham: Hành trình tìm lại những tháng ngày đã mất
West Ham đã trải qua nửa đầu mùa bóng 2020/21 không thể ấn tượng hơn. Đội bóng của David Moyes, từ chỗ chỉ trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng...
CHÍNH THỨC ra mắt West Ham, Lingard tuyên bố hạnh phúcCHÍNH THỨC ra mắt West Ham, Lingard tuyên bố hạnh phúc
Tiền vệ Jesse Lingard chính thức cập bến West Ham theo dạng cho mượn. Trong buổi ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Anh tuyên bố hạnh phúc.
HLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủHLV Solskjaer xác nhận MU chia tay thêm một cầu thủ
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU và David Moyes của West Ham đều xác nhận tiền vệ Jesse Lingard sẽ cập bến West Ham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải...
Jesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tớiJesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tới
Sport Mail cho biết, MU đã chấp nhận cho West Ham mượn tiền vệ Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X