Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hội

Thứ Ba 09/03/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc nữa trong màu áo West Ham, giúp đội bóng thành London đánh bại Leeds 2-0.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng


Rạng sáng nay, West Ham có trận tiếp Leeds trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21. "Búa tạ" cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Họ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Jesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hội hình ảnh 2

Lingard  mở tỷ số cho West Ham trên chấm 11m


Phút 21, tiền vệ Jesse Lingard có tình huống đi bóng lắt léo trong vòng cấm Leeds, buộc một hậu vệ của đội khách phải phạm lỗi. Chính cầu thủ người Anh là người thực hiện quả đá 11m nhưng phải mất tới 2 lần dứt điểm anh mới có thể đánh bại thủ môn Illan Meslier.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số của Lingard, chỉ 7 phút sau Craig Dawson ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành London. Với 3 điểm có được, West Ham tiếp tục xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của David Moys kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Với bàn thắng mở tỷ số trước Leeds, Jesse Lingard lại một lần nữa được tung hô trên mạng xã hội. Một người viết: "Ai đó làm ơn chỉ tôi cách để ngăn cản anh ấy tỏa sáng đi", một người khác viết: "Lingard ở MU và West Ham là hai cầu thủ hoàn toàn khác biệt".
 
Jesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hội hình ảnh 2

Lingard đang tỏa sáng rực rỡ ở West Ham


Không được trọng dụng tại MU, Lingard chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. Ngôi sao 28 tuổi liên tục tỏa sáng, thậm chí lọt vào danh sách đề cử cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Premier League. 

Tính tới thời điểm hiện tại Lingard có 4 bàn và 1 kiến tạo chỉ sau 6 trận trong màu áo West Ham, thành tích bằng với những gì anh làm trong 38 trận khoác áo MU trước đó. Tiền vệ người Anh rõ ràng đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo đội bóng thành London. Chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu với Leeds, Lingard khẳng định: "Một trận cầu khó khăn nhưng đội bóng đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Thật vui khi tiếp tục ghi bàn. Xin cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người".

TIN BÓNG ĐÁ 06/03: Lingard cạnh tranh giải thưởng với Bruno; Inter Milan sắp đổi đờiTIN BÓNG ĐÁ 06/03: Lingard cạnh tranh giải thưởng với Bruno; Inter Milan sắp đổi đời
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Muốn sở hữu Jesse Lingard, West Ham phải chi bao nhiêu tiền?Muốn sở hữu Jesse Lingard, West Ham phải chi bao nhiêu tiền?
Theo Eurosport, nếu muốn mua đứt tiền vệ Jesse Lingard từ MU, West Ham sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 20 triệu bảng.
Premier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho LingardinhoPremier League chú ý: MU đặt giá cực rẻ cho Lingardinho
Chứng kiến phong độ huỷ diệt của Jesse Lingard trong quãng thời gian cho mượn tại West Ham, CLB chủ quản Man United rất tự tin tìm kiếm đối tác chiêu mộ cầu...
Joe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse LingardJoe Cole đưa ra lời khuyên cho Jesse Lingard
Cựu cầu thủ West Ham và Chelsea, Joe Cole đã đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi ấn tượng trong màu áo West Ham theo dạng cho...
Lingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MULingard bất lực trong việc tìm kiếm sự ổn định ở MU
Sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham. Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề trong việc duy trì phong độ ổn định ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X