Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard khiến NHM bất ngờ với diện mạo mới

Chủ Nhật 21/06/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard khiến NHM bất ngờ với diện mạo mới, trông cầu thủ người Anh lúc này đô con hơn rất nhiều.

Lingard gây sốc với diện mạo mới


Mùa giải năm nay, tiền vệ Jesse Lingard chơi không quá ấn tượng trong màu áo MU. Ngôi sao người Anh được HLV Solskjaer sử dụng 35 lần, nhưng chỉ ghi 2 bàn. Ở Ngoại hạng Anh Lingard có 20 lần được sử dụng nhưng không kiến tạo và ghi bàn.
 
Jesse Lingard khien NHM bat ngo voi dien mao moi

Jesse Lingard khiến NHM bất ngờ với diện mạo mới


Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục, Lingard được đồn đoán bị đưa vào danh sách thanh lý của MU ở Hè 2020. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán anh nếu nhận được 25 triệu bảng.

Bản thân Lingard muốn tiếp tục gắn bó với MU, bởi vậy trong thời gian qua anh đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện. Một hình ảnh mới nhất cho thấy thể hình của Lingard được cải thiện rất nhiều, anh trông lực lưỡng và đô con hơn.

Để có được điều này, Lingard đã phải tập luyện theo một giáo án đặc biệt trong suốt 3 tháng qua. Sunsport tiết lộ rằng quá trình tập luyện của Lingard khiến HLV Solskjaer và các cầu thủ của MU phải bất ngờ.

Ngôi sao 27 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ mình, anh muốn gây ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải, qua đó cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng có được một bản hợp đồng mới.

MU vẫn đang tham dự ở Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League, bởi vậy Lingard chắc chắn có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Từ thiện kiểu Lingard: Kinh doanh “khẩu trang JLingz”
Dịch bệnh không khiến đam mê kinh doanh của Jesse Lingard suy giảm, mà cầu thủ này còn tận dụng điều đó để cho ra lò mẫu khẩu trang mới.
Cầu thủ hay giáo viên? Lingard có thể làm cả hai
Trong một chương trình thú vị mới đây của đài BBC, người hâm mộ đã được biết thêm về tài lẻ của các ngôi sao Premier League, như Jesse Lingard là giáo sư toán...
VIDEO: Ký ức Ronaldo truyền bí kíp cho Lingard khiến fan MU thích thú
Khi mới ra mắt màu áo Manchester United, Cristiano Ronaldo đã từng có buổi giao lưu với những cầu thủ nhí của học viện MU, trong đó có Jesse Lingard. Đoạn ký...
Jesse Lingard chọn ra cầu thủ tốt nhất MU hiện tại?
Đội hình MU hiện tại sở hữu rất nhiều những cầu thủ chất lượng, trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã chỉ ra ngôi sao tốt nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X