Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp

Thứ Sáu 02/07/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Jesse Lingard đã đăng tải hình ảnh tập luyện chung với đồng đội cũ Adnan Januzaj ở Mykonos - Hy Lạp.
Sau khi không được tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, tiền vệ Jesse Lingard đã quyết định tới Hy Lạp để du lịch. Ngôi sao sinh năm 1992 đang có mặt ở Mykonos, anh đã chụp ảnh chung với cựu cầu thủ MU - Ashley Young vào tuần trước.
Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp
Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp
Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp

Jesse Lingard hội ngộ với Adnan Januzaj ở Hy Lạp


Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục đăng ảnh tập luyện cùng một cựu cầu thủ khác của MU, đó là Adnan Januzaj. Hai người rất cố gắng trong tập luyện. Trong video được đăng tải, cầu thủ người Bỉ liên tục mớm bóng để Lingard dứt điểm. 

Januzaj đã cười khẩy khi Lingard ghi bàn từ cự ly 12 mét. Lingard sau đó đã chạy đến máy quay trước khi cười cùng đồng đội cũ. Cầu thủ người Bỉ đã trải qua 6 năm ở MU (2011 đến 2017). Sau đó anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở một vài CLB.

Ngôi sao sinh năm 1995 sau đó được bán đứt cho Real Sociedad. Anh đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng Tây Ban Nha. Januzaj đã ghi 11 bàn sau 98 lần ra sân ở La Liga. Còn với Jesse Lingard, tương lai của anh cũng được quan tâm rất nhiều.

Ngôi sao người Anh còn hợp đồng 1 năm với MU. West Ham đang muốn mua đứt cầu thủ 29 tuổi. Trước đó, trong thời gian chơi bóng cho mượn ở đội bóng thành London vào tháng 1 năm nay, anh có 9 bàn và 5 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy LạpJesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy Lạp
Bộ đôi cầu thủ MU gồm Jesse Lingard và Anthony Martial hiện đang nghỉ ngơi ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young.
Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/6/2021.
Tương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV SolskjaerTương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV Solskjaer
Chia sẻ với The Sun, huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng tương lai tiền vệ Jesse Lingard phụ thuộc vào quyết định của HLV Solskjaer.
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse LingardHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X