Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý: Lingard sẽ đá chính vào đêm nay

Chủ Nhật 19/07/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận bán kết cúp FA giữa MU vs Chelsea, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard.
 

Lingard vẫn là cầu thủ chất lượng

 

Dù đến mùa giải này tại Premier League, Jesse Lingard vẫn chưa ghi được bàn thắng nào và liên tục hứng chịu sự chỉ trích, HLV người Na Uy vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò. HLV Solskjaer cho biết: “Jesse là một phần của đội bóng này và cậu ấy đã làm việc thực sự nỗ lực.
Cậu ấy xứng đáng có cơ hội trở lại và chúng tôi đều biết chất lượng của Jesse. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng khác biệt so với cầu thủ còn lại, Jesse cũng hiểu cậu ấy nhận được sự tin tưởng từ đội bóng.

Jesse Lingard sẽ góp mặt từ đầu trước Chelsea hình ảnh

Jesse Lingard trong buổi tập mới nhất của MU, nhóm của anh đã giành chiến thắng


Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tiến vào trận chung kết, chỉ còn một bước nữa thôi. Đây là Wembley và MU sẽ tập trung cho cúp FA. Đây là giải đấu mà chúng tôi đặt mục tiêu giành chức vô địch, nên nhiệm vụ của các cầu thủ bây giờ là tập trung giành vé vào chung kết. Sau đó, chúng tôi sẽ nghĩ đến West Ham và Leicester sau.”
 
Về phía Jesse Lingard, dù không có phong độ tốt mùa này nhưng về mặt lịch sử - anh vẫn là cái tên gần nhất đem lại chức vô địch cúp FA cho Man United vào năm 2017 (dưới thời Jose Mourinho). Cơ hội cầu thủ này ra sân trước Chelsea là rất lớn, bởi Quỷ đỏ cũng cần xoay tua đội hình để hướng đến cuộc đua Top 4 ở giải Ngoại hạng.
 
Đội hình dự kiến MU vs Chelsea đêm nay 19/7/2020
Đội hình MU vs Chelsea dự kiến hôm nay 19/7/2020. Nhận định đội hình, thông tin lực lượng, phong độ đối đầu Manchester United vs Chelsea 0h00 đêm nay.
Nhận định MU vs Chelsea (0h ngày 20/7): Cánh cửa này khép lại…
Man United được đánh giá cao hơn Chelsea ở bán kết FA Cup. Tuy nhiên, không phải mọi yếu tố đều nghiêng về phía họ.
HLV Leicester vẫn hài lòng nếu mất suất Top 4 vào tay MU
Tối nay, Leicester sẽ tiếp tục cuộc chiến giành chiếc vé dự Champions League của mình với chuyến làm khách trước Tottenham. HLV Brendan Rodgers đã có những...
Pulisic háo hức đánh bại MU, cùng Chelsea vô địch FA Cup
Christian Pulisic rất muốn giúp Chelsea giành được một danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo, khả dĩ nhất là FA Cup.
Ai là đạo diễn? Kịch bản cực hot để MU loại khỏi Top 4
Premier League chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ hạ màn, và điều đáng chú ý nhất lúc này là tìm ra đội bóng sẽ bay khỏi Top 4, vị trí được tham dự Champions League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X