Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard giải thích lý do từ chối West Ham

Thứ Ba 26/07/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đã ký hợp đồng 1 năm với Nottingham Forest, anh cũng giải thích lý do từ chối gia nhập West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hè năm nay, tiền vệ Jesse Lingard hết hạn hợp đồng với MU. Quỷ đỏ xác nhận sẽ không gia hạn với cầu thủ sinh năm 1992. Sau khi trở thành cầu thủ tự do, ngôi sao 30 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng đang thi đấu ở Premier League.

West Ham là một trong những đội bóng muốn có Jesse Lingard. Trước đó, cầu thủ người Anh từng có thời gian chơi bóng thành công ở London theo dạng cho mượn. West Ham đã đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Lingard, nhưng anh đã từ chối. 

Xem thêm:

Jesse Lingard giai thich ly do tu choi West Ham

Jesse Lingard giải thích lý do từ chối West Ham

Lingard đã ký hợp đồng 1 năm với Nottingham Forest, nhận lương 115.000 bảng/tuần. Nếu tính cả những điều khoản phụ, cầu thủ 30 tuổi có thể nhận tới 150.000 bảng/tuần. Mới đây anh cũng giải thích lý do từ chối gia nhập West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh nói:

Đúng là tôi nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè 2022, tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ rằng cuộc nói chuyện với Miltiadis (con trai của chủ tịch Forest - Evangelos Marinakis) đã giúp tôi đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Anh ấy đã thuyết phục tôi đến Forest. Anh ấy nói rằng CLB và HLV Steve Cooper đánh giá cao khả năng của tôi, họ thực sự muốn có chữ ký của tôi. Forest tiếp cận tôi một cách tích cực. Và đó là lý do khiến tôi quyết định đến đây”.

Lingard mới đây được nhìn thấy đi dạo ở đường phố, anh đăng tải lên trang Instagram một bức ảnh chụp mình với chiếc khăn quàng cổ với dòng chữ Forest, kèm theo chú thích: "Hãy tin tưởng vào hướng đi mà Chúa dẫn dắt bạn."

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X