Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard ghi bàn và kiến tạo gần gấp đôi Bruno Fernandes

Thứ Năm 08/04/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi cập bến West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã tham gia vào 9 bàn thắng của West Ham ở Ngoại hạng Anh, con số gần gấp đôi những gì Bruno Fernandes làm được ở MU.

Jesse Lingard còn tốt hơn Bruno Fernandes


Không được trọng dụng ở MU, tiền vệ Jesse Lingard đã quyết định cập bến West Ham ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng thành London.

David Moyes đã phát huy khả năng của cầu thủ người Anh. Jesse Lingard liên tục tỏa sáng. Ở trận đấu gần nhất, anh có 1 bàn 1 kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Wolves 3-2. Trong trận hòa 3-3 của West Ham trước Arsenal, Lingard cũng có 1 bàn 1 kiến tạo chỉ sau hơn 10 phút thi đấu.
 

Những thống kê ấn tượng của Lingard trong màu áo West Ham


Theo thống kê, ngôi sao 28 tuổi đã tham gia vào 9 bàn thắng sau 8 trận trong màu áo West Ham, trong đó có 6 pha lập công và 3 kiến tạo. Chỉ có Harry Kane của Tottenham mới so sánh được với cầu thủ người Anh. Chân sút chủ lực của Spurs cũng tham gia vào 9 bàn thắng của đội nhà (7 pha lập công và 2 kiến tạo).

Thành tích của Lingard cũng vượt trội so với Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan hay Riyad Mahrez. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra hiệu quả hơn hẳn Bruno Fernandes của MU. Trong cùng khoảng thời gian, tiền vệ người Bồ chỉ tham gia vào 6 bàn thắng của Man đỏ (4 pha lập công và 2 kiến tạo).

Nếu chỉ tính về số bàn thắng, thành tích của Lingard chỉ xếp sau Harry Kane. Về kiến tạo, 3 đường chuyền thành bàn của Lingard ngang với Phil Foden của Man City, Lucas Moura và Heung-Min Son của Tottenham.

Cầu thủ thuộc biên chế của MU cũng cho thấy sự hiệu quả ở khả năng dứt điểm, anh chỉ cần 23 lần dứt điểm để có được 6 bàn thắng. Những đóng góp của Lingard giúp West Ham đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, vị trí giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
Lingard và MU: Mối tình đúng người, sai thời điểmLingard và MU: Mối tình đúng người, sai thời điểm
Gary Neville cho rằng Lingard đáng lẽ có thể được coi trọng hơn ở Man United nếu như được chơi trong một đội hình đẳng cấp thế giới có những siêu sao tầm cỡ...
Lingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của BerbatovLingard ngẫu hứng thi triển tuyệt chiêu của Berbatov
Không chỉ ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Wolves, Jesse Lingard phiên bản West Ham còn khiến người xem ngỡ ngàng với phong độ siêu phàm.
Lingard lý giải phong độ siêu phàmLingard lý giải phong độ siêu phàm
Góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng 1 tình huống dẫn tới bàn thắng khác, Jesse Lingard đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản. Dưới đây là những chia sẻ của...
David Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệDavid Moyes không thích khen ai bao giờ, nhưng Lingard là ngoại lệ
Chia sẻ sau trận thắng sát nút Wolverhampton, HLV David Moyes tiếp tục khẳng định mục tiêu Top 4, đồng thời có những lời ca ngợi tới Jesse Lingard.
Lingard lý giải phong độ siêu phàmLingard lý giải phong độ siêu phàm
Góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng 1 tình huống dẫn tới bàn thắng khác, Jesse Lingard đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản. Dưới đây là những chia sẻ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X