Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard gây cười với tình huống nghe trộm chiến thuật của đối thủ

Thứ Hai 22/02/2021 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng với 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, ngoài ra anh còn khiến NHM nhớ đến với tình huống nghe trộm chiến thuật của đối thủ nhưng bất thành.

Jesse Lingard gây cười ở trận đấu với Tottenham


Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo West Ham. Ngôi sao sinh năm 1992 là người nâng tỷ số lên 2-0 cho "Búa tạ" trong trận đấu với Tottenham. Đó là tình huống anh đẩy bóng tinh tế vượt qua 2 cầu thủ của đội khách trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại Hugo Lloris.
 
Tiền vệ Jesse Lingard nghe lén đối thủ ở trận thắng Tottenham hình ảnh

Lingard ghi bàn trước Tottenham


Pha lập công của Lingard giúp West Ham đánh bại Tottenham 2-1, qua đó chính thức chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi 3 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 4 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London.

Ngoài pha lập công đẹp mắt trước Tottenham, Jesse Lingard còn khiến NHM phải bật cười với tình huống nghe trộm đối phương bàn chiến thuật. Phút 57, Tottenham được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Gareth Bale, Harry Kane và Son Heung-min đứng trước bóng.

3 cầu thủ của Tottenham đã thảo luận về quả đá phạt, Lingard đã tiến gần để nghe đối phương trò chuyện. Ngay sau đó anh đã bị Son bắt gặp, kế tiếp là Kane. Lingard vội vã cười thật tươi và bỏ đi.
 
Lingard và tình huống nghe trộm đối phương bàn chiến thuật

Lingard và tình huống nghe trộm đối phương bàn chiến thuật


Trên mạng xã hội Twitter, một NHM bình luận: "Một tình huống nghe trộm bất thành của Lingard, nụ cười cho thấy anh ấy tự tin như thế nào ở West Ham", một người khác nói: "Lingard tinh ranh, nhưng Kane và Bale cũng không phải tay vừa".

Ở tình huống đá phạt sau đó Harry Kane đã đưa bóng đi chệch cột dọc của West Ham trong gang tấc. Lingard thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến bóng không đi vào khung thành của đội nhà.

Sao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàngSao West Ham bê bết máu sau pha va chạm kinh hoàng
Tiền vệ Tomas Soucek của West Ham đã chảy rất nhiều máu sau pha va chạm rất mạnh trên không với trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham.
Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?Lần đầu đánh bại Jose Mourinho, David Moyes phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của West Ham trước Tottenham, HLV David Moyes tỏ ra không quá quan tâm đến việc có chiến thắng đầu tiên trước Jose Mourinho.
Những con số khó tin sau trận West Ham 2-1 TottenhamNhững con số khó tin sau trận West Ham 2-1 Tottenham
Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của West Ham, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn độiLingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X