Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard gây cười với pha lốp bóng tệ hại

Thứ Hai 23/12/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những sai lầm không thể tha thứ của hàng phòng ngự, những cầu thủ tấn công của MU cũng có trách nhiệm lớn trong trận thua Watford – mà điển hình là tiền vệ Jesse Lingard.
 

Lingard tiếp tục chứng minh biệt danh “tù trưởng”
 

Trên SVĐ Vicarage Road, Quỷ đỏ có cuộc chạm trán với đội chủ nhà đang xếp bét bảng Watford. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã có những cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, nhưng đều đã bỏ lỡ - đặc biệt là pha bóng của Lingard. Tới hiệp 2, họ bị trừng phạt bởi những sai lầm cá nhân của hàng thủ, để rồi tay trắng rời sân.
 
Quay trở lại với cơ hội ngon ăn của Lingard, cầu thủ người Anh đã thoát xuống rất nhanh từ đường chuyền xuất sắc của Anthony Martial. Nhưng trong tình thế đối mặt thủ môn Foster, Lingard quyết định làm một điều gì đó khi tung cú lốp bóng - một kỹ thuật ở đẳng cấp cao. “Tài năng trẻ” của MU chắc mẩm sẽ lập siêu phẩm, nhưng rồi bóng lại bay ra ngoài khung thành.

Tiền vệ Jesse Lingard gây cười với pha lốp bóng tệ hại hình ảnh

Tiền vệ Jesse Lingard điệu nghệ chích mũi giày như Ronaldinho 


Tình huống này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ nhớ lại “Thánh lốp” Danny Welbeck với pha đối mặt Manuel Neuer (Bayern Munich) trong quá khứ. Điểm chung, 2 “danh hài” của MU đều trở thành trò cười sau nỗ lực đem tới sự khác biệt.
 
Sau trận đấu, đội trưởng Harry Maguire lên tiếng phàn nàn Lingard ở pha bóng này. Bởi nếu có bàn thắng mở tỷ số, MU sẽ rất dễ đá và sẽ không mắc phải những sai lầm chết người trong hiệp 2.
 
Còn liên quan tới Lingard, trận đấu vừa qua với Watford đánh dấu… 25 tiếng liên tiếp cầu thủ này không có nổi bàn thắng/kiến tạo nào cho Quỷ đỏ ở giải Ngoại hạng. Cụ thể, lần gần nhất “tù trưởng” góp dấu giày vào bàn thắng, đó là đường kiến tạo trước Huddersfield vào ngày Boxing Day 2018, cách đây… tròn 1 năm.

Tiền vệ Jesse Lingard gây cười với pha lốp bóng tệ hại hình ảnh

Nhưng rồi, pha bóng của tiền vệ Jesse Lingard lại trở thành trò cười

 

 

Thống kê: David De Gea là nhà từ thiện số 1 Premier League
Với sai lầm mới nhất trong trận thua Watford, thủ môn De Gea đã được vinh danh theo cách chẳng ai muốn.
Trở lại ấn tượng, Pogba được chuyên gia đạo lý hết lời khen ngợi
Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 30 phút sau khi trở lại từ chấn thương, nhưng những pha chạm bóng của tiền vệ Paul Pogba đều gây hào hứng tới khán giả.
Lampard sử dụng tuyệt chiêu của Park Hang Seo để đả bại thầy cũ
Có chiến thắng thuyết phục ngay trên đất khách, HLV Frank Lampard của Chelsea đã cho thấy ý tưởng chiến thuật cực kỳ hợp lý.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X