Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát mùa giải mới, MU nhận tin cực buồn của Jesse Lingard

Thứ Bảy 07/08/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ chạy cánh Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa của MU do vừa được phát hiện nhiễm Covid-19.

Cách đây ít phút, tờ Manchester Evening News đã dẫn lại nguồn tin từ BHL MU cho biết ngôi sao tấn công Jesse Lingard đã bị phát hiện nhiễm Covid-19 sau khi mẫu thử của anh cho kết quả xét nghiệm dương tính.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có nguy cơ phải làm khán giả trong những vòng đấu đầu mùa giải mới của MU.

Jesse Lingard dương tính với Covid-19 hình ảnh
Jesse Lingard vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Trước khi bị phát hiện nhiễm Covid, Lingard đã góp mặt trong cả ba trận giao hữu trước mùa giải của Quỷ đỏ. Anh cũng để lại những dấu ấn trong đó có pha ghi bàn vào lưới Queen Park Rangers.

Bàn thắng vào lưới QPR đã chấm dứt 352 ngày Lingard không ghi bàn cho Man Utd. Trước đó, anh từng không được trọng dụng tại Old Trafford và phải dạt sang West Ham thi đấu.

Song cũng nhờ những màn trình diễn ấn tượng tại đội bóng thành London mà Jesse Lingard đã lấy lại hình ảnh trong BHL MU. Hiện tại, HLV Solskjaer vẫn khẳng định Lingard đang nằm trong kế hoạch nhân sự của ông trong tương lai gần.

Trường hợp Man Utd thay đổi ý định, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị từ 30 triệu bảng trở lên cho Lingard, dù hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X