Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard đắt khách trên TTCN

Thứ Tư 06/09/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard hiện đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, riêng ở Ngoại hạng Anh có Wolves và West Ham sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Anh.

Jesse Lingard hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Nottingham Forest vào cuối mùa giải trước, anh hiện đang tập luyện nhờ tại West Ham. Cầu thủ 30 tuổi này đã được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi hoặc Mỹ, nhưng giờ đây có vẻ như anh sẽ tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

West Ham đang xem xét khả năng ký hợp đồng với 1 năm với Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ có một trận giao hữu kín cùng West Ham trong tuần này, và trận đấu này sẽ quyết định xem đội bóng của David Moyes có ký hợp đồng với cựu sao MU hay không.

Jesse Lingard duoc nhieu doi bong quan tam

Jesse Lingard được nhiều đội bóng quan tâm

Tuy nhiên, Sky Sports đưa tin rằng Wolves cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1992, họ cũng sẵn sàng ký hợp đồng 1 năm với Lingard. West Ham rõ ràng vẫn có lợi thế hơn do ngôi sao 31 tuổi từng chơi bóng tại London theo dạng cho mượn từ MU ở nửa sau mùa giải 2020/21. 

Đó là thời điểm Lingard được MU cho West Ham mượn, anh đã tỏa sáng rực rỡ với 9 bàn sau 16 lần ra sân cho đội bóng thành london. West Ham cũng được chơi bóng ở cúp châu Âu, điều mà Wolves không có được. Tuy nhiên, “Bầy sói” được cho là hứa hẹn sẽ để Lingard được ra sân thường xuyên.

Wolves hiện đang cần thêm lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng. Hàng công của họ đang gây thất vọng rất lớn, bởi vậy đội bóng này sẽ cạnh tranh với West Ham đến cùng cho chữ ký của Lingard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X