Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard đang trên đường rời MU?

Thứ Hai 07/12/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đang muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

 Theo nguồn tin từ Sky Sports, người đại diện của Jesse Lingard đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bản hợp đồng giữa Lingard và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 và ngay từ lúc này, tiền vệ sinh năm 1992 đã có thể bắt đầu thương thảo với các CLB khác. Trong mùa giải năm nay, Lingard chưa ra sân một phút nào ở cả Premier League lẫn Champions League. Lần gần nhất anh thi đấu cho MU là khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Luton ở vòng 4 Carabao Cup. 

Việc phải ngồi dự bị quá nhiều buộc Jesse Lingard phải tìm đường rời khỏi Manchester United. Một bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa mùa giải sẽ là phương án tốt nhất trong phiên chợ mùa đông sắp tới. Được biết, có khá nhiều đội bóng đang thể hiện sự quan tâm tới Lingard mà nổi bật trong số đó là Real Sociedad.

Jesse Lingard
Jesse Lingard muốn ra đi để được chơi bóng thường xuyên hơn

Real Sociedad đang là một bất ngờ ở La Liga mùa giải năm nay. Sau 12 vòng đấu đầu tiên, họ có được 25 điểm và xếp thứ hai trên BXH, chỉ kém đội dẫn đầu Atletico Madrid duy nhất 1 điểm. Ở đấu trường Europa League, đội bóng có biệt danh Erreala cũng còn nguyên cơ hội đi tiếp khi một chiến thắng trên sân của Napoli ở lượt trận cuối cùng sẽ giúp đoàn quân của HLV Imanol Alguacil góp mặt ở vòng knockout.

Nếu gia nhập Real Sociedad, Lingard sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ là Adnan Januzai. Ngoài ra, trong đội hình của đội chủ sân Anoeta còn có một cầu thủ khác từng một thời “làm mưa làm gió” ở Premier League đó là David Silva.

Thế Trung

MU nhận mất mát lớn trong trận đấu quyết định với RB Leipzig
Trong buổi họp báo cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Cavani và Martial trong trận đấu quyết định với Leipzig.
Cựu trợ lý của Sir Alex chỉ ra vị trí tốt nhất cho Martial
Cựu HLV MU là Rene Meulensteen khẳng định Martial không phải tiền đạo cắm và sẽ chơi hiệu quả hơn ở hành lang cánh.
Paul Scholes: Hàng công Liverpool gợi nhớ đến MU thời Ferguson
Cựu tiền vệ lừng danh một thời đã so sánh hàng công Liverpool hiện tại với Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X