Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard có một khao khát muốn được MU thực hiện

Thứ Ba 15/01/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard muốn MU gia hạn hợp đồng với De Gea, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ nhanh chóng ký hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi.

De Gea chỉ còn hợp đồng 18 tháng với MU


Mùa giải này, thủ môn David de Gea đang chơi cực tốt trong đội hình M.U. Trong trận đấu gần nhất trước Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, thủ thành người Tây Ban Nha có tới 11 lần cứu thua giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỷ số 1-0.
De Gea

De Gea đang chơi cực tốt


Trong những năm gần đây, De Gea luôn duy trì phong độ rất ổn định. Cầu thủ 28 tuổi là một trong những nhân tố không thể thay thế của Man đỏ. Cách đây không lâu, M.U kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm để giữ ngôi sao sinh năm 1990 lại Old Trafford đến năm 2020.

M.U đang nỗ lực ký hợp đồng mới với De Gea nhưng chưa thành công. Khúc mắc ở mức lương là lý do khiến một bản giao kèo mới chưa được thông qua. De Gea đòi 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng M.U chỉ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần.

Biết được thông tin M.U chưa gia hạn hợp đồng với De Gea, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này vào Hè 2019. Juventus và PSG là những CLB muốn có ngôi sao sinh năm 1990.


Lingard muốn M.U ký hợp đồng mới với De Gea


Jesse Lingard muốn MU gia hạn hợp đồng với De Gea, cầu thủ người Anh muốn Quỷ đỏ nhanh chóng ký hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi.
Jesse Lingard muốn MU gia hạn hợp đồng với De Gea hình ảnh 2

Lingard muốn MU gia hạn hợp đồng với De Gea


"Anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. De Gea có khả năng phản xạ và dùng chân vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi muốn anh ấy ở lại. Có được một thủ môn tốt trong đội hình sẽ giúp bạn thêm tự tin. Tôi rất vui khi có cơ hội trở thành đồng đội với De Gea”.

“Tôi muốn BLĐ nhanh chóng đàm phán giữ chân anh ấy, tôi muốn De Gea tiếp tục gắn bó với M.U. Anh ấy hạnh phúc ở Old Trafford, tôi tin một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

De Gea đã nhận mưa lời khen từ các đồng đội sau màn trình diễn quá đỗi ấn tượng trước Tottenham hôm qua. Ngoài Lingard thì Matic, Young và Luke Shaw đều khen ngợi ngôi sao sinh năm 1990.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X