Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard chơi tệ trước Man City, HLV Solskjaer phản ứng dữ dội

Thứ Năm 30/01/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tức giận với Jesse Lingard sau chiến thắng 1-0 trước Man City, ông thầy người Na Uy không thể bình tĩnh khi học trò chuyền hỏng quá nhiều.

Lingard khiến HLV Solskjaer tức giận


MU đã đưa ra sân đội hình tốt nhất ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm lật ngược thế cờ sau thất bại 1-3 ở trận lượt đi ở Old Trafford. Trong sơ đồ 3-4-1-2, Jesse Lingard chơi ngay sau bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Mason Greenwood.
HLV Solskjaer tức giận với Jesse Lingard hình ảnh

HLV Solskjaer phản ứng dữ dội trước màn trình diễn của Lingard


Chơi ở vị trí tiền vệ sáng tạo, nhưng Lingard có một trận đấu thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể tạo ra những cơ hội cần thiết cho các đồng đội, ngôi sao 27 tuổi thường xuyên để mất bóng. Màn trình diễn của anh khiến NHM Man đỏ chán nản.

HLV Solskjaer tức giận với Jesse Lingard sau chiến thắng 1-0 trước Man City, ông thầy người Na Uy không thể bình tĩnh khi học trò chuyền hỏng quá nhiều.

Phút 58, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh HLV Solskjaer hướng về phía Lingard và nói rằng: “Jesse. Một lần nữa và bạn sẽ hết cơ hội”. Việc cầu thủ người Anh liên tiếp để mất bóng và chuyền hỏng khiến HLV 46 tuổi không thể bình tĩnh.

Tới phút 65, Lingard bị thay ra. Khi cầu thủ 27 tuổi rời sân, HLV Solskjaer vẫn ôm lấy cầu thủ này và động viên anh, nhưng rõ ràng ông không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ mang áo số 14.

Jesse Lingard chơi thất vọng ở mùa giải năm nay. Những tưởng màn trình diễn bùng nổ ở FA Cup sẽ giúp cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất, nhưng một lần nữa anh lại gây thất vọng.
HLV Solskjaer tức giận với Jesse Lingard hình ảnh 2

HLV Solskjaer sau đó vẫn động viên Lingard khi cầu thủ này rời sân


Ở trận Man City vs MU, Quỷ đỏ có bàn thắng vượt lên do công của Matic ở hiệp 1. Tuy nhiên, chính cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở phút 76, khiến đội khách ở vào tình thế 10 chống 11. Mặc dù không phải nhận bàn thua nhưng họ không thể ghi thêm bàn thắng.

Đánh bại Man City 1-0 nhưng MU vẫn phải nhường vé chơi trận chung kết cho Man xanh với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận, thầy trò Pep Guardiola sẽ đụng độ Aston Villa trong trận chung kết vào ngày 1 tháng 3.

Video Man City 0-1 Man Utd

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X