Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 26/03/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard đã khẳng định anh cam kết gắn bó tương lai với M.U dù cho nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn.

Ở mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard đã ghi được 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Trong trận gặp Middlesbrough tại Premier League, Lingard góp công lớn bằng một siêu phẩm sút xa giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên xếp thứ 5 trên BXH. Ngôi sao người Anh đã có 15 lần ra sân ở Premier League mùa này, trong đó có 10 lần đá chính. Dù không là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Mourinho nhưng cầu thủ này vẫn chơi khá tốt mỗi khi được ra sân.
Tien ve Jesse Lingard len tieng ve tuong lai hinh anh
Lingard được nhiều đội bóng quan tâm
Phong độ ấn tượng của tiền vệ Lingard khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Cả ChelseaLiverpool đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1992, họ chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Việc không phải là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch của Mourinho khiến khả năng ra đi của Lingard là rất cao, nhưng trong một động thái mới nhất cầu thủ 24 tuổi khẳng định anh sẽ không rời Quỷ đỏ.
Chủ tịch Milan lên tiếng về mục tiêu của Real và M.U
Chủ tịch Silvio Berlusconi vừa khẳng định chắc nịch rằng AC Milan không hề có ý định bán mục tiêu của Real Madrid và Man United là thủ môn Donnarumma.
Trước báo giới, Jesse Lingard khẳng định:”Hiện tại, cuộc đàm phán giữa tôi và CLB vẫn đang diễn ra. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo M.U, tôi muốn cam kết tương lai với đội bóng. M.U là đội bóng lớn và bạn phải chiến đấu để cạnh tranh vị trí. Đó cũng chính là nguồn động lực để bạn khao khát tập luyện hơn. Khi có cơ hội, bạn phải lập tức nắm bắt lấy. Tôi đang cố gắng duy trì phong độ tốt nhất để được ra sân thường xuyên, tôi muốn ở lại đây để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.
Tien ve Jesse Lingard len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Lingard cam kết tương lai với M.U
Cách đây không lâu, Lingard và Pogba bị huyền thoại Rio Ferdinand của M.U chỉ trích vì những màn ăn mừng quá mức trên sân cỏ, nói về vấn đề này cầu thủ người Anh cho rằng: "Tôi đã nói chuyện với Rio và tôi đã lắng nghe những ý kiến từ phía anh ấy. Tuy nhiên những gì tôi và Pogba làm chỉ là để giải trí và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy vui vẻ. Không có gì là quá đáng trong những tình huống như vậy cả”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X