Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard chia tay siêu cò Mino Raiola

Thứ Tư 11/11/2020 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ ESPN, tiền vệ Jesse Lingard và người đại diện nổi tiếng Raiola đã không còn hợp tác với nhau.
 

Lingard chia tay siêu cò

 

Cụ thể, tiền vệ của Man United mới đây đã chấm dứt hợp tác với Gã béo Mino Raiola, chỉ chưa đầy 1 năm gắn bó. Động thái này thêm một lần khiến CĐV Quỷ đỏ thắc mắc về tương lai của Jesse Lingard, khi người đại diện mới của anh là người thân trong gia đình.
 
Trước đó, rất nhiều những lời đồn đoán cho rằng Lingard sẽ sớm chia tay Man United, bởi “bạn chỉ mời Mino Raiola nếu bạn có ý định chuyển nhượng” (lời một BLV của nước Anh). Mùa hè vừa qua, nhiều nguồn tin cho rằng Raiola muốn đem thân chủ tới Serie A, trong khi bản thân Lingard cũng nhiều lần liên hệ với những đồng đội cũ như Lukaku hay Ashley Young của Inter.

Jesse Lingard chia tay siêu cò Mino Raiola hình ảnh

Jesse Lingard chấm dứt hợp tác với Mino Raiola


Bởi vậy, vẫn chưa có dự đoán nào về tương lai của ngôi sao 27 tuổi, dù hợp đồng của anh với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này. Điều khoản hợp đồng cũng cho phép MU được tự kích hoạt gia hạn thêm 1 năm, tới tháng 6/2022.
 
Hiện tại, nghệ sĩ của Man United vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Mùa giải năm nay, anh mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần tại cúp Liên đoàn (gặp Luton và Brighton) với tổng thời gian thi đấu 100 phút. Cả 2 trận đấu này MU đều giành chiến thắng 3-0.
 
Về phía siêu cò Mino Raiola, công việc của ông cũng đang gặp ảnh hưởng không nhỏ dưới tác động của đại dịch Covid-19. ‘Gã béo’ cũng đang đau đầu giải quyết tương lai của Paul Pogba – người được cho là lại không vui ở Old Trafford, dù trong tuyên bố mới nhất hồi mùa hè, Raiola đã lỡ miệng khẳng định Pogba rất hạnh phúc và có ý định gia hạn hợp đồng.

Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.
MU nhận tin không vui liên quan đến trụ cột
Sau chiến thắng vang dội 3-1 trên sân của Everton tại vòng 8 Premier League 2020/21 cuối tuần vừa rồi, Luke Shaw đã dính chấn thương. Theo thông tin mới nhất...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X