Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nghệ sỹ hài" Lingard chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của MU

Chủ Nhật 26/04/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Jesse Lingard thì Paul Pogba sở hữu tầm ảnh hưởng cực lớn trong đội hình MU.

Jesse Lingard đánh giá cao Paul Pogba


Jesse Lingard và Paul Pogba vốn là hai người bạn thân ở sân Old Trafford. Cả hai từng sát cánh ở đội trẻ MU và bây giờ là đội 1 Quỷ đỏ.
 
Jesse Lingard phát biểu về tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Lingard đánh giá cao Pogba


Tuy nhiên tương lai của cả hai đang trở nên bấp bênh. Một người (Pogba) dường như đã hết hứng thú với đội bóng dù bản thân chưa đóng góp được bao nhiêu cho xứng đáng với số tiền khổng lồ hơn trăm triệu Euro mà MU đã phải bỏ ra. Còn người kia thì chơi không thể tệ hơn.

Mới đây Lingard đã chia sẻ về cậu bạn thân: "Tôi đã tập luyện và thi đấu với Pogba trong một thời gian dài. Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Old Trafford. Cậu ấy là một tài năng lớn. Mặc dù có thể hình to lớn và đầy sức mạnh nhưng Pogba cực kỳ khéo léo mỗi khi có bóng trong chân. Đôi khi cậu ấy mắc lỗi, nhưng đó chẳng là gì so với tài năng mà cậu ấy sở hữu".

"Nếu phải chọn ra một cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất vào lối chơi của MU hiện tại, tôi sẽ chọn Pogba. Tuần này qua tuần khác, trong tập luyện cũng như thi đấu, cậu ấy mang đến nhiều thứ cho toàn đội, đặc biệt là sự tự tin".

"Tất nhiên, tôi muốn Pogba tiếp tục khoác áo MU để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn ở Pogba".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X