Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard chỉ cần 4 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Al-Ettifaq

Thứ Năm 12/10/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard đang tập luyện cùng Al-Ettifaq kể từ tháng trước, anh rất có thể sẽ được đội bóng của Ả Rập Xê Út ký hợp đồng chính thức. 

Sau khi rời Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do, Jesse Lingard vẫn chưa tìm được CLB mới. Anh từng có thời gian tập luyện cùng West Ham của David Moyes. Trong quá khứ, Lingard từng chơi tốt trong màu áo Búa tạ theo dạng cho mượn từ MU, anh được cho là sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London.

Tuy nhiên, những sự thể hiện của Lingard dường như chưa khiến BLĐ West Ham hài lòng, và cựu sao MU đã tập luyện cùng Al-Ettifaq kể từ tháng trước. Cầu thủ 30 tuổi này ghi bàn thắng cho đội bóng của Steven Gerrard chỉ 4 phút trong trận giao hữu với Al-Khaldiya.

Jesse Lingard chi can 4 phut de co ban thang dau tien cho Al-Ettifaq

Jesse Lingard có thể ký hợp đồng chính thức với Al-Ettifaq

 

Trận đấu diễn ra vào thứ 4 và đã kết thúc với tỷ số 2-2. Với những màn thể hiện tốt gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 có thể được đội bóng của Ả Rập Xê Út ký hợp đồng chính thức trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp anh chơi bên cạnh đồng đội cũ ở tuyển Anh và cựu đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson .

Georginio Wijnaldum, Demarai Gray và Moussa Dembele cũng có mặt trong đội hình của Al-Ettifaq. Đội bóng do HLV Steven Gerrard dẫn dắt hiện đang đứng thứ 7 tại giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út, họ không thắng cả hai trận gần đây nhất.

Jesse Lingard là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Al-Ettifaq. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X