Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Solskjaer đã mang M.U thần thánh ngày nào quay lại’

Thứ Năm 07/02/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer và Mike Phelan. Tiền vệ 26 tuổi tin rằng với sự trở lại của bộ đôi này, Manchester United đã tìm lại bản sắc của mình.

Theo Jesse Lingard, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đã mang “ngôi trường cũ” Manchester United quay lại.
 

Solskjaer giúp M.U khởi sắc


Solskjaer – người được xem như huyền thoại tại sân Old Trafford đã trở lại mái nhà xưa vào tháng 12 vừa qua thay thế Jose Mourinho bị sa thải. Dù chỉ với tư cách tạm quyền, HLV 45 tuổi đang làm rất tốt nhiệm vụ.

10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Solskjaer cùng M.U thắng tới 9, còn lại cũng là 1 trận hòa. Vượt qua Leicester City khó chịu tối chủ nhật, Quỷ đỏ vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League với chỉ 2 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Solskjaer va tro ly Phelan

Jesse Lingard ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer và Mike Phelan


Không chỉ thành tích cải thiện, cách chơi đầy tính cống hiến mà Solskjaer mang đến cũng làm nức lòng người hâm mộ M.U. Ngoài ra, sự đoàn kết trở lại của phòng thay đồ cũng là dấu ấn đáng kể của cựu tiền đạo lừng danh một thời.

Những Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial đã hồi sinh trở lại. Solskjaer cũng đích thân khen ngợi Jesse Lingard – người có sự thăng tiến vượt bậc thời gian qua.
 

Lingard tin Solskjaer không có khuyết điểm


Jesse Lingard ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer và Mike Phelan – người cũng từng làm trợ lý nhiều năm cho Sir Alex Ferguson. Cầu thủ sinh năm 1992 tin rằng bộ đôi từng gắn bó với M.U nhiều năm đã mang bản sắc CLB quay trở lại.

M.U vs Newcastle Lukaku va Pogba
M.U thắng 9 trong số 10 trận dưới thời Solskjaer

“Solskjaer và Mike Phelan đã mang ngôi trường cũ Manchester United trở lại”, Lingard nói với Daily Mail. “Họ biết rất rõ về bóng đá Anh và CLB. Tất cả đã được truyền đạt lại và chúng tôi đã có những màn trình diễn hoàn hảo.”

“Solskjaer đang làm rất tốt công việc. Không ai có thể chê trách ông ấy. Ông ấy biết cần phải làm những gì kể từ khi nhận nhiệm vụ và thành quả có được là rất ấn tượng. Lập tức, ông ấy có được sự ủng hộ từ các cầu thủ.”

Lingard nói thêm: “Solskjaer nói với chúng tôi rằng có những kỳ vọng và áp lực lớn ở M.U. Tuy nhiên, chúng tôi phải đối phó với nó và chơi với tinh thần thực sự của CLB.”

“Chúng tôi sẽ thách thức danh hiệu mùa tới nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại. Chúng tôi trở lại là chính mình bằng cách chiến thắng các trận đấu và ghi được nhiều bàn thắng. Mọi việc đều đang đi đúng hướng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X