Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard buồn nhất sau vụ Mason Greenwood hành hung bạn gái

Thứ Sáu 04/02/2022 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Ralf Rangnick, việc Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái và bị MU đình chỉ là một trong những lý do khiến Jesse Lingard không thể ra đi.

Greenwood khiến Lingard không thể rời MU


Jesse Lingard không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay. Dưới thời HLV Ralf Rangnick cầu thủ sinh năm 1992 gần như không có cơ hội ra sân thi đấu. Để hy vọng được góp mặt ở VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh, Lingard muốn rời đi theo dạng cho mượn.

Newcastle và West Ham muốn có cầu thủ 29 tuổi, nhưng MU đã từ chối để anh rời đi bất chấp việc có thể mất tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Theo HLV Ralf Rangnick, việc Mason Greenwood vướng vào nghi án hành hung bạn gái và bị MU đình chỉ là một trong những lý do khiến Jesse Lingard không thể ra đi. 
Vì Mason Greenwood, Lingard không thể rời MU

Vì Mason Greenwood, Lingard không thể rời MU


Ông nói: “Có 2 điều khiến Lingard không rời MU. Thứ nhất là việc chúng tôi gặp vấn đề với Mason Greenwood và không biết bao giờ cậu ấy mới có thể ra sân trở lại, thứ 2 là những lời đề nghị từ các đội bóng khác chưa đủ sức nặng”.

Greenwood đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Cầu thủ sinh năm 2001 hành hung bạn gái, ngoài ra anh còn ép bạn gái của mình quan hệ. MU đình chỉ Greenwood vô thời hạn, nhiều đồng đội ở MU cũng bỏ theo dõi anh trên mạng xã hội. Nhiều NHM MU còn vào tận trang cá nhân của cầu thủ 20 tuổi để buông lời chỉ trích.
Greenwood hiện đã tại ngoại, anh được cho là đã đến xin lỗi bạn gái và gia đình của người đẹp. Hiện vẫn chưa biết bao giờ tiền đạo này có thể ra sân trở lại.

HLV Rangnick cũng tiết lộ rằng Lingard xin vài ngày nghỉ ngơi, qua đó ổn định về mặt tâm lý. Anh sẽ không ra sân ở vòng 4 FA Cup. Tuy nhiên cầu thủ người Anh thì khẳng định MU khuyên anh nên nghỉ ngơi chứ không phải anh yêu cầu. Cầu thủ 29 tuổi cũng tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức khi được sử dụng.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏNhận định MU vs Middlesbrough (03h00 ngày 5/2): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ
Nhận định MU vs Middlesbrough nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, việc Quỷ đỏ có vé vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup là điều được dự đoán từ trước.
Thua Việt Nam, ĐT Trung Quốc nhắm HLV người Hàn thay ông Li XiaopengThua Việt Nam, ĐT Trung Quốc nhắm HLV người Hàn thay ông Li Xiaopeng
Theo báo chí Hoa ngữ, LĐBĐ nước này đang có kế hoạch bổ nhiệm một nhà cầm quân người Hàn Quốc vào ghế nóng để thay cho HLV trưởng Li Xiaopeng sau thất bại muối...
Ralf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de BeekRalf Rangnick có vài lời nhắn gửi tới Donny Van de Beek
HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền vệ Donny Van de Beek đủ tốt để đá chính thường xuyên ở Everton, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính ở...
Jesse Lingard phản pháo Ralf RangnickJesse Lingard phản pháo Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick tuyên bố rằng tiền vệ Jesse Lingard yêu cầu vài ngày nghỉ ngơi để giải tỏa tâm lý sau khi không thể rời MU, nhưng ngôi sao người Anh đã lên...

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X