Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Ả Rập Xê Út

Thứ Năm 01/02/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Manchester United, Jesse Lingard đã bỏ lỡ cơ hội chuyển đến Ả Rập Xê Út, theo đó phiên chợ Đông ở giải đấu này đã chính thức khép lại. 

Kỳ chuyển nhượng của Saudi Pro League đã đóng cửa vào rạng sáng nay, đồng nghĩa với việc không còn cầu thủ nào có thể đến châu Á vào tháng 1 năm nay. Theo Sky Sports, Al-Shabab đã cố gắng đạt được thỏa thuận cho tiền vệ Jesse Lingard trước khi kỳ chuyển nhượng chính thức khép lại. 

Tuy nhiên, đội bóng Ả Rập Xê Út không thể giải quyết tất cả các vấn đề để đưa Lingard tới châu Á. Do đó, cầu thủ 31 tuổi này sẽ vẫn là cầu thủ tự do. Anh hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời Nottingham Forest vào tháng 6 năm ngoái. 

Jesse Lingard dang that nghiep sau khi roi Nottingham

Jesse Lingard đang thất nghiệp sau khi rời Nottingham

Hiện không có đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh hứng thú với cầu thủ sinh năm 1992 này, trong khi Lingard lại không muốn chơi bóng ở các hạng đấu thấp hơn của bóng đá Anh. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục tập luyện một mình, và chờ đợi đến Hè 2024 để tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước đó có tin cho rằng tiền vệ Jesse Lingard đã tập luyện với West Ham và có thể ký hợp đồng với đội bóng thành London đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên có thể việc tiền vệ này không đáp ứng kỳ vọng trong tập luyện là lý do khiến Búa tạ từ chối ký hợp đồng với anh.

Lingard từng chơi bóng cho MU từ năm 2011 đến năm 2022, trong khoảng thời gian này anh từng bị Quỷ đỏ đẩy tới Leicester City, Birmingham, Brighton, Derby County và West Ham theo dạng cho mượn. Sau khi hết hợp đồng với MU, Lingard cập bến Nottingham theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng gây thất vọng và phải rời đi chỉ sau 12 tháng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X