Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young quẩy hết cỡ ở Hy Lạp

Thứ Sáu 25/06/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ MU gồm Jesse Lingard và Anthony Martial hiện đang nghỉ ngơi ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young.

Lingard, Martial và Young hội ngộ ở Hy Lạp


Jesse Lingard có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro 2020, nhưng sau đó anh là một trong 7 cái tên bị loại. Không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu cùng Tam sư, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định sẽ đi du lịch.
 
mu

2 cầu thủ mU và Young chụp ảnh chung ở Hy Lạp


Cầu thủ 29 tuổi hiện đang có mặt ở Mykonos – Hy Lạp. Một cầu thủ MU khác là Anthony Martial cũng đang có mặt ở quốc gia này. Ngôi sao người Pháp không thể dự Euro 2020 cùng ĐT Pháp vì chấn thương. Anh cũng chọn cách đi du lịch để thư giãn sau một mùa giải mệt nhọc.

Jesse Lingard và Anthony Martial đều rạng rỡ ở Hy Lạp, họ vừa chụp hình với cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ashley Young và đầu bếp bít tết nổi tiếng thế giới Nusret Gokce (biệt danhSalt Bae) - tại nhà hàng của ông ấy ở Mykonos.

Jesse Lingard, Anthony Martial và Ashley Young đã thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng của Salt Bae. Cả 3 đều tỏ ra hài lòng sau bữa ăn. Trong một video được đăng tải, cả 3 nhìn vào máy quay và nói đồ ăn rất ngon và họ yêu thích nơi này.

Sau khi video được đăng tải, tiền vệ Declan Rice, người là đồng đội với Jesse Lingard ở West Ham trong khoảng thời gian mà tiền vệ này chơi bóng cho đội bóng thành London theo dạng cho mượn nói: “Thưởng thức đi người anh em, tôi nghĩ đồ ăn rất ngon đó”.

Mykonos – Hy Lạp là địa điểm mà các ngôi sao bóng đá chọn để nghỉ ngơi sau mùa giải mệt nhọc, trước đó Mahrez của Man City và Haaland của Dortmund cũng đăng ảnh đang nghỉ ngơi tại đây.
Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/6/2021.
Tương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV SolskjaerTương lai Jesse Lingard phụ thuộc vào HLV Solskjaer
Chia sẻ với The Sun, huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng tương lai tiền vệ Jesse Lingard phụ thuộc vào quyết định của HLV Solskjaer.
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse LingardHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.
ĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-ArnoldĐT Anh công bố danh sách dự VCK Euro 2020: Bất ngờ từ Lingard và Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đã có suất tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh nhưng Jesse Lingard bất ngờ bị loại dù đạt phong độ cao trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Lingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West HamLingard bị trộm mất đồng hồ đắt tiền ngay trong phòng thay đồ West Ham
Lingard đã trình báo cảnh sát sau khi chiếc đồng hồ của anh bị trộm mất trong phòng thay đồ West Ham ở một trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X