Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Ligard phá kỷ lục ở West Ham

Thứ Bảy 03/04/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đang dẫn đầu trong lịch sử West Ham về số phút trung bình để có một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Jesse Lingard dẫn đầu trong lịch sử West Ham


Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard rời MU cập bến West Ham theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV David Moyes.
Jesse Lingard

Jesse Lingard dẫn đầu West Ham về số phút để có 1 bàn thắng hoặc 1 pha kiến tạo


Ngôi sao sinh năm 1992 đã tham gia vào 7 bàn thắng sau 7 trận của West Ham ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 pha lập công và 2 kiến tạo. Trung bình cứ 88 phút anh lại tham gia vào một bàn thắng của đội bóng thành London. Trong số các cầu thủ có tối thiểu 500 phút trong màu áo West Ham ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Lingard (thi đấu tổng cộng 617 phút) là người có hiệu suất tốt nhất.

Thành tích của Lingard vượt qua Di Canio, người cần 90 phút để có một bàn hoặc một pha kiến tạo ở mùa giải 1999/2000. Với những màn trình diễn ấn tượng, Lingard đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Cầu thủ 28 tuổi cũng đã được HLV  Gareth Southgate trao cơ hội ra sân. Ligard cũng chơi rất tốt trong chiến thắng 5-0 của Tam sư trước San Marino. Nếu cứ chơi như thời điểm hiện tại, ngôi sao của MU hoàn toàn có thể góp mặt ở VCK Euro được tổ chức vào tháng 6 năm nay.

Nói về phong độ ấn tượng của mình trong thời gian vừa qua, Lingard cho biết: “Những gì tôi có được hiện tại là thành quả sau một thời gian dài nỗ lực. Tôi hài lòng với bản thân mình. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Mục tiêu của tôi là ghi nhiều bàn thắng cho West Ham, sau đó có mặt trong thành phần ĐT Anh tham dự VCK Euro”.
Vì Lingard, 3 mục tiêu lớn của MU có thể mất EuroVì Lingard, 3 mục tiêu lớn của MU có thể mất Euro
Jesse Lingard đang nổi lên như ứng cử viên nặng ký cho một suất dự Euro mùa hè này cùng ĐT Anh. Đổi lại, HLV Gareth Southgate có thể gạch tên 3 người nằm trong...
“Tất cả đã nghĩ sai về Jesse Lingard”“Tất cả đã nghĩ sai về Jesse Lingard”
Ngôi sao của West Ham, Declan Rice đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Jesse Lingard, người đang chơi bùng nổ trong màu áo “Búa tạ” theo dạng cho mượn từ MU.
MU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse LingardMU quay ngoắt 180 độ, bất ngờ muốn trói chân Jesse Lingard
Tờ The Sun đưa tin Man United có thể trao cho Jesse Lingard một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ người Anh thể hiện ấn tượng kể từ khi cập bến West Ham theo...
Nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và MaradonaNhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và Maradona
Hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard của ĐT Anh nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ San Marino được NHM so sánh với Lionel Messi và Diego Maradona.
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X